Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2019

Ngẩn ngơ trước cảnh đẹp của Sintra

Nhắc đến Sintra là chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những cảnh đẹp mà thành phố này sở hữu. Ngoài ra Sintra còn mang vẻ đẹp đầy sắc màu và một lịch sử hùng tráng của Bồ Đào Nha.

Ngẩn ngơ trước cảnh đẹp của Sintra

Cung điện Quốc gia Pena


Cung điện Quốc gia Pena

Cung điện Pena là điểm đến đầu tiên bạn nên ghé thăm ở Sintra, nằm trên một đỉnh đồi cao, từ đây bạn có thể phóng tầm mắt nhìn thấy Lisbon. Với tháp vàng mái vòm và màu đỏ gạch của tháp chuông nhà thờ, cung điện là một tổ hợp kiến trúc phức hợp tuyệt đẹp, được coi là một trong những kiến trúc ấn tượng nhất của trường phái lãng mạn thế kỷ 19 ở châu Âu.

Quinta da Regaleira


Quinta da Regaleira

Lâu đài Quinta da Regaleira được công nhân là di sản thế giới với một nét cuốn hút đặc biệt nhờ sự hội tụ đa dạng các phong cách đặc trưng châu Âu như Gothic, Ai Cập, Ma-rốc, Phục Hưng. Đến đây tham quan chắc chắn khách du lịch sẽ bị cuốn hút với giếng Khai tâm đầy huyền bí. Giếng đá Khai Tâm sâu 27m, gồm 9 tầng được cho là dùng làm nơi cử hành các lễ tế của Hội Tam Điểm. Những câu chuyện cuốn hút xoay quanh nơi này sẽ đem đến cho bạn sự thú vị trong chuyến đi của mình.

Queluz


Queluz

Queluz được biết đến là một thành phố trong đô thị Sintra. Nơi đây được ví như là nhà của Cung điện Quốc gia Queluz, chính vì thế mà khách du lịch ghé đến nơi này hàng năm rất đông đảo. Không chỉ có thế, Queluz còn rất nhiều địa điểm thú vị khác đang chờ đợi bạn đến khám phá đấy.

Thưởng thức món ngon của ẩm thực Bồ Đào Nha


Thưởng thức món ngon của ẩm thực Bồ Đào Nha

Du lịch tại Sintra bạn không chỉ được tận mắt ngắm nhìn những cảnh đẹp mà còn được thưởng thức các món ngon mang đậm hương vị ẩm thực Bồ Đào Nha như: Bacalhau, Cozido a portuguesa, Bifana, Pasteis de Nata,…

Tổng hợp

Nguồn: Lisbon, điểm đến đầy ấn tượng trong lòng du khách