Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 1 tháng 8, 2019

Yêu ngay vẻ đẹp của Munich từ cái nhìn đầu tiên

Munich luôn là điểm đến lý tưởng dành cho du khách, không những an toàn mà còn là nơi sở hữu nhiều địa điểm có vẻ đẹp như tranh. Là nơi mà bất cứ ai đã đến cũng đều muốn quay lại một lần.

Yêu ngay vẻ đẹp của Munich từ cái nhìn đầu tiên

1. Frauenkirche


Frauenkirche

Frauenkirche được biết đến là nhà thờ chính và quan trọng bậc nhất của thành phố Munich, được xây dựng từ thế kỷ 19 theo phong cách Gothic. Từ xa, du khách có thể nhận ra công trình này nhờ hai tòa tháp cao 100 mét với mái vòm thường thấy ở các nhà thờ Phục Hưng. Ở bậc thềm tại cổng ra vào của Frauenkirche là một dấu chân rất kỳ lạ không rõ danh tính. Đây chính là một điểm nhấn nổi bật và thú vị nhất ở ngoại thất của nhà thờ này.

2. Regensburg


Regensburg

Đô thị Regensburg thơ mộng quyến rũ khách du lịch bởi nó mang 2 gương mặt tương phản nhau, một bên là đá với trên hàng nghìn công trình xây dựng, còn một bên là mênh mông nước với dòng Danube uốn quanh - chiếc khăn lụa xanh trên đôi vai diễm lệ của nàng thiếu nữ châu Âu. Với khung cảnh như thế thì ai mà chẳng phải đắm say.

3. Cung điện hoàng gia Herrenchiemsee


Cung điện hoàng gia Herrenchiemsee

Cung điện là một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc đáng để du khách ghé thăm và chiêm ngưỡng cảnh quan nơi đây. Cung điện được xây dựng từ thế kỷ thứ 14 và vẫn luôn dẫn đầu trong danh sách các điểm tham quan của Munich.

4. Cung điện Nymphenburg


Cung điện Nymphenburg

Cung điện Nymphemburg gây ấn tượng với những khu vườn xung quanh tuyệt đẹp và là một cảnh quan không thể bỏ lỡ khi bạn lang thang trong thành phố Munich của Đức.

5. Rothenburg ob der Tauber


 Rothenburg ob der Tauber

Đã du lịch đến Munich mà bạn không ghé đến Rothenburg ob der Tauber thì quả là điều thiếu sót. Thị trấn thời trung cổ này là một trong những điểm dừng chân lãng mạn, và có một vài nơi thú vị cho du khách khi đến thăm. Nằm giữa Frankfurt và Munich, đây là thành phố có tường bao quanh vẫn còn giữ nguyên vẹn sau nhiều năm dài.

Tổng hợp