Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 22 tháng 8, 2019

Khám phá vẻ đẹp của Croatia

Croatia là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp tự nhiên và nền lịch sử lâu đời, của những ly rượu vang địa phương ngon tuyệt và những bãi biển xanh lấp lánh. Chính vì thế mà ngày nay Croatia trở thành điểm đến đầy hứa hẹn cho mọi du khách gần xa.

Khám phá vẻ đẹp của Croatia


Thành phố Dubrovnik


 Thành phố Dubrovnik

Thành phố Dubrovnik được mệnh danh là viên ngọc quý, là điểm đến bạn không thể bỏ qua khi đến Croatia. Nơi đây mang một vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy với những thành lũy xây dựng từ thế kỷ thứ 8 cùng những dãy nhà mái đỏ vô cùng cổ kính. Bạn là người đam mê về kiến trúc thì hãy ghé thăm các nhà thờ, những tu viện, hay các bức tường bao quanh thành cổ nổi tiếng pha trộn những phong cách kiến trúc có từ thời La Mã.

Greeting to the Sun


Greeting to the Sun

Greetiing to the Sun được thiết kế bởi bàn tay kiến trúc sư Nikola Basic, nó nằm ở bán đảo Zadar, Croatia. Nơi này tập trung đông khách du lịch bởi có những ánh sáng rực rỡ, lung linh và những âm thanh ngân vang của sóng biển. Điểm đến này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt vời.

Đấu trường Pula


 Đấu trường Pula

Đấu trường Pula là đấu trường La Mã lớn thứ sáu còn sót lại và là một trong những di tích được bảo tồn tốt nhất ở Croatia. Đấu trường được xây dựng vào khoảng thế kỷ 1 với sức chứa hơn 26.000 người. Tuy đã có nhiều sự thay đổi nhưng đến ngày nay Pula vẫn là nơi tổ rất nhiều hoạt động lễ hội, biểu diễn trong các tháng mùa hè.

Công viên Quốc gia Plitvice Lakes


Công viên Quốc gia Plitvice Lakes

Công viên Quốc gia Plitvice Lakes là địa điểm được ghé thăm nhiều nhất ở Croatia. Công viên này thực sự rộng lớn khi có đến 16 hồ nước thông nhau, hơn 90 thác nước lớn nhỏ và nhiều hang động. Bạn sẽ phải dành ra khoảng 2 ngày nếu muốn khám phá hết công viên này. Sẽ là một trải nghiệm thật thú vị khi đắm mình trong thiên nhiên hoang dã và tìm hiểu các hoạt động sinh hoạt của người bản xứ.

Rovinj


Rovinj

Rovinj - thị trấn đẹp nhất ở Địa Trung Hải. Đặc biệt, đến với Rovinj khách du lịch sẽ có cơ hội tham quan các hải đảo nhỏ bằng thuyền, khám phá các đường bờ biển hoang sơ và những khu rừng xanh tươi… Bạn không chỉ được tham quan, được thưởng thức những đặc sản hấp dẫn đậm chất vùng miền mà còn được khám phá Rovinj ở mọi góc nhìn.

Tổng hợp