Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 14 tháng 8, 2019

Say mê những trang trại siêu xinh trên thế giới

Nếu bạn là người yêu thích không gian cổ tích và xanh mát thì hãy làm chuyến du lịch đến với những trang trại nổi tiếng siêu xinh trên thế giới nhé, chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị đang chờ đợi bạn đấy.

Say mê những trang trại siêu xinh trên thế giới

Under A Tin Roff, Mỹ


Under A Tin Roff, Mỹ

apairandsparedig.com

Under A Tin Roof ra đời năm 2015, trang trại này nằm tại bang Iowa, thành phố Wekkman, Mỹ chuyên cung ứng hầu hết các sản phẩm sạch: Rau và trái cây tươi, trứng, gà thả rông. Ngoài ra nông trại cũng sản xuất các sản phẩm handmade từ cây cỏ như như: Xà phòng, Trà thảo dược, nến từ sáp ong,… Đến đây bạn sẽ cảm thấy thích thú vì có hẳn một góc trưng bày nông sản sạch siêu xinh, khung cảnh cũng thật mãn nhãn với những dàn hoa rực rỡ đủ màu, một khu vườn trồng đủ loại rau bên cạnh ngôi nhà xanh trắng xinh xắn. 


The Jurlicque Farm, Úc


The Jurlicque Farm, Úc

inquirer.com

The Jurlicque Farm được ví như một miền thiên đường đầy hoa thơm và cỏ lạ của trần gian. Nơi đây đã làm tan chảy trái tim của biết bao khách du lịch yêu vẻ đẹp lãng mạn với những hàng hồng leo chạy dài và hơn 30 loài hoa hội tụ. Trang trại được thành lập bởi Jürgen và Ulrike Klein, một nhà hóa sinh và một nhà thực vật học nổi tiếng với niềm tin bất diệt về khả năng chữa lành của thiên nhiên. Hứa hẹn nơi đây sẽ cho bạn những giây phút tuyệt vời nhất, tạm quên những muộn phiền trong công việc và cuộc sống.

Beach Plum Farm


Beach Plum Farm

Beach Plum Farm nằm ở thành phố West Cape May, bang New Jersey, Mỹ. Trang trại trải rộng trên khu đất 62 Acres với hàng trăm loại rau quả, gia súc đa dạng cung cấp hầu hết nông sản Organic cho chuỗi nhà hàng và quán cà phê đông khách trên khắp nước Mỹ. Nơi đây mang lại cho người ta cảm giác thật yên bình và dễ chịu khi được hòa mình vào thiên nhiên, ngắm nhìn bầu trời trong xanh, cây cỏ và các con vật dễ thương.

Vinamilk Organic Dairy Farm, Việt Nam


Vinamilk Organic Dairy Farm, Việt Nam

Bạn là người yêu thích không gian xanh của trang trại, nay chẳng cần phải đi du lịch đâu xa hãy đến với Vinamilk Organic Dairy Farm của Đà Lạt. Là trang trại bò sữa Organic chuẩn châu Âu đâu tiên tại Việt Nam và Đông Nam Á. Trang trại Vinamilk Organic Đà Lạt, nơi được ví như “Hà Lan thu nhỏ” mà nhiều người mơ ước được đặt chân tới.

Tổng hợp