Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 14 tháng 8, 2019

Gọi tên những điểm check in cực hot ở Đông Nam Á

Bạn muốn thực hiện một chuyến du lịch đi đến các điểm nổi tiếng ở Đông Nam Á, nhưng còn thắc mắc chưa biết nên đi đến đâu. Vậy hãy theo gợi ý những điểm check in cực hot tại Đông Nam Á dưới đây bạn nhé.

Gọi tên những điểm check in cực hot ở Đông Nam Á

Mondulkiri, Campuchia


Mondulkiri, Campuchia

@lonelyplanet.com

Mondulkiri là vùng đất của những khu rừng trải dài, những thác nước hùng vĩ và những ngọn đồi phủ đầy cây xanh. Là nơi sinh sống của 10 bộ lạc ảnh hưởng của người Pnong trên khắp khu vực của vương quốc Khmer. Sen Monorom là trung tâm cho phép du khách khám phá các khu bảo tồn voi, biểu tượng và các trang trại trồng dâu tây, cao su, cà phê và hạt điều.

Pai, Thái Lan


Pai, Thái Lan

@kristinatimo

Pai là thị trấn nhỏ thuộc phía Bắc của Thái Lan. Nằm giữa núi đồi, thung lũng Pai dịu dàng ấp e bên dòng sông Pai nho nhỏ với dòng chảy trong veo xinh đẹp. Pai dịu dàng, nữ tính cũng như những cô gái, thật khó cưỡng lại tình yêu dành cho một nơi như Pai. Bạn hãy chọn Pai làm điểm đến du lịch của mình nhé, để được đắm chìm trong không gian yên bình, tạm quên đi những ồn ào trong công việc và cuộc sống.

Bagan, Myanmar


Bagan, Myanmar

Bagan được biết đến là nơi có hàng nghìn ngôi chùa và bảo tháp Phật giáo, là điểm đến hấp dẫn với bất kì ai muốn tìm về thế giới cổ xưa. Ngoài ra vào tháng Mười Một, pháo hoa và khinh khí cầu bay trên bầu trời của thành phố cổ Bagan trong lễ Taunggyi Tazaungdaing – lễ hội Ánh Sáng.

Hồ Kelimutu, Indonesia


Hồ Kelimutu, Indonesia

Nằm trên đỉnh núi lửa Kelimutu là ba hồ có thể thay đổi màu sắc. Một hồ thường xuyên có màu xanh, hai hồ kia có màu xanh lá và đỏ nhưng mỗi hồ chuyển màu dưới sức mạnh kì lạ của riêng nó mà không ai hiểu nổi. Bạn hãy đến đây du lịch để được tận mắt ngắm nhìn hiện tượng tự nhiên độc đáo này nhé.

Tổng hợp