Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2019

Khám phá vẻ đẹp Bản Đôn

Có thể bạn đã từng nghe đến cái tên Bản Đôn trong bài hát “Chú voi con ở Bản Đôn”. Ngày nay Bản Đôn đang trở thành một trong những điểm đến được khách du lịch vô cùng yêu thích vì mang trong mình vẻ đẹp của thiên nhiên, văn hóa, con người đặc trưng nhất của cao nguyên Việt Nam.

Khám phá vẻ đẹp Bản Đôn


Bản Đôn thuộc khu du lịch sinh thái Bản Đôn tọa lạc tại xã xã Krông Na, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk, Tây Nguyên. Bản Đôn cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk khoảng 40km về phía Tây, nổi tiếng là buôn làng có số lượng voi lớn nhất Tây Nguyên hiện nay, bên cạnh đó, bản làng này còn là nơi khám phá phong tục tập quán, văn hóa của các đồng bào dân tộc thiểu số.

Khám phá vẻ đẹp Bản Đôn

Bản Ðôn có nhiều điều kiện tự nhiên và văn hóa thuận lợi để phát triển các loại hình du lịch sinh thái và du lịch văn hóa. Vườn quốc gia Yok Ðôn có diện tích rộng hơn 100.000 ha, là một khu bảo tồn nhiều loài động thực vật tự nhiên phong phú. Du khách có thể đi đến Bản Đôn Từ TP Buôn Ma Thuột bằng ôtô hoặc xe máy trên những con đường nhựa. Khung cảnh thiên nhiên Tây Nguyên hiện ra với những vườn cây cà phê xanh mướt, vườn cây ăn quả, và những cánh đồng ngô bạt ngàn. Bản Đôn xuất hiện với vẻ rực rỡ sắc màu của đủ loại trang phục thổ cẩm của đồng bào các dân tộc.

Khám phá vẻ đẹp Bản Đôn

Đến với Bản Đôn bạn sẽ có nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị như: Ngồi trên lưng voi thưởng ngoạn cảnh đất trời Tây Nguyên, đi trên cái lắc lư nghiêng ngả của cầu treo Bản Đôn, tham quan các nhà trưng bày hiện vật và thưởng thức nhạc cụ dân gian của đồng bào các dân tộc.

Khám phá vẻ đẹp Bản Đôn

Hãy đến với Bản Đôn trong những ngày gần nhất có thể bạn nhé, để được hiểu biết thêm và thử một lần hòa mình vào cuộc sống của những con người Tây Nguyên cần cù, chịu thương mà hiếu khách.

Tổng hợp