Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Hawaii, vẻ đẹp chẳng thể chối từ

Hawaii từ lâu đã được biết đến với tên gọi “Thiên đường nơi hạ giới” với bờ biển cát trắng trải dài, những dãy núi cao hùng vĩ và những ngọn núi lửa phun trào.

Hawaii, vẻ đẹp chẳng thể chối từ

Giới thiệu đảo Hawaii


Giới thiệu đảo Hawaii

Đảo Hawaii nằm ở trung tâm nhiệt đới của Thái Bình Dương. Đây là một quần đảo bao gồm 132 đảo lớn nhỏ rộng 1,67 triệu km2. Do nằm ở trung tâm nhiệt đới nên Hawaii chịu sự điều tiết của khí hậu biển, bốn mùa mát mẻ. Vì vậy mà quanh năm nơi đây đều thu hút nhiều khách du lịch tới tham quan và nghỉ dưỡng.

Maui


Maui

Maui luôn tự hào vì ở đó có những bãi cát trải dài mịn màng, lấp lánh dưới ánh nắng của mặt trời. Không sai khi nói Maui là bãi biển dành cho mọi tâm trạng. Những chiếc ván lướt sóng, những chiếc thuyền trôi bình yên, từng đợt sóng tung bọt trắng xóa cuốn đi mọi phiền lo. Đi bộ theo những con đường mòn xuyên qua khu rừng tre, leo lên những con dốc mạo hiểm, đi ngang qua những thác nước… của vườn quốc gia núi lửa sẽ đem đến cho bạn những giờ phút tuyệt vời.

Công viên quốc gia núi lửa Hawaii


 Công viên quốc gia núi lửa Hawaii

Với những ai thích khám phá thì công viên núi lửa ở Hawaii chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Khi đến dây du khách sẽ cảm nhận được những cảnh quan rất kỳ bí, với những cụm thực vật, những miệng hố khổng lồ và các cánh rừng dương xỉ hòa lẫn trên địa hình cằn cỗi bởi những dòng nham thạch đã khô. Là điểm dừng chân mà bạn không nên bỏ lỡ tại Hawaii.

Maui Ocen Center


Maui Ocen Center

Nếu bạn là người yêu thích động vật biển và đại dương thì không nên bỏ qua địa điểm lý tưởng - Maui Ocen Center này nhé. Đây là nơi trưng bày khá nhiều loài động vật dưới nước, đặc biệt là những loài động vật biển có ở đảo Hawaii.

Makah Valley


Makah Valley

Makah Valley đã trở thành điểm đến hấp dẫn với khu nghỉ dưỡng và câu lạc bộ chơi golf nổi tiếng thế giới, một điểm nhấn của Makah Valley là một ngôi đền Kane’aki được xây dựng như một túp lều cỏ và lá từ giữa thế kỷ 15 đến thế kỷ 17, nơi thiêng liêng nhất nằm ở trung tâm đền được tái tạo hoàn toàn theo bản vẽ các ngôi đền ở Hawaii của các nhà thám hiểm đầu tiên đặt chân lên vùng núi này. Nơi đây là một trong những điểm tham quan lý thú nhất ở Hawaii mà khách du lịch không nên bỏ lỡ.

Tổng hợp