Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

Tìm về với nét đẹp Tràng An

Đặt chân đến Tràng An bạn như lạc bước vào xứ sở thần tiên với sự thoắt ẩn, thoắt hiện của mây trời, non nước.

Tìm về với nét đẹp Tràng An

Quần thể Tràng An ở Ninh Bình không chỉ là danh thắng quan trọng và nổi bật bậc nhất phía bắc Việt Nam, mà còn được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Hằng năm nơi đây thu hút hàng triệu lượt khách du lịch đến tham quan thưởng ngoạn.

Tìm về với nét đẹp Tràng An

Tràng An là một vùng non nước, mây trời hoà quyện. Đáy nước trong xanh soi bóng những vách núi đá trùng điệp. Nơi đây có tới 31 hồ, đầm nước được nối thông bởi 48 hang động đã được phát hiện trong đó có những hang xuyên thủy dài 2 km như hang Địa Linh, hang Sinh Dược, hang Mây,… Mỗi hang một vẻ đặc trưng như tên gọi, các hang có nhiều nhũ đá biến đổi, nước chảy ra từ trần hang làm không khí trong hang mát lạnh. Hang Tối có lòng hang rộng hẹp biến đổi bất ngờ. Hang Sáng long lanh với những nhũ đá óng ánh kỳ lạ.

Tìm về với nét đẹp Tràng An

Con thuyền nhỏ nhẹ lướt trên dòng sông Sào Khê xanh biếc, hai bên hoa súng nở bung. Dưới làn nước trong vắt là những thân rong mềm mại đung đưa theo nhịp chèo khua. Khi còn đang mải mê với những đàn dê trên sườn núi hay câu chuyện của người lái đò chở khách tham quan, chiếc thuyền sẽ bất ngờ chậm lại để luồn qua khe núi - hang Địa Linh đem đến cho bạn những cảm giác tuyệt nhất.

Tìm về với nét đẹp Tràng An

Đến thăm quan khu du lịch sinh thái Tràng An, du khách sẽ được trải nghiệm từng cung bậc cảm xúc, khám phá cội rễ xa xăm của sự sống nhân loại, tận hưởng vẻ đẹp thuần khiết và tinh tuý cùng bầu không khí thanh như lọc và tự hào với những nét vàng son của lịch sử in đậm trong thế núi, dáng sông ở buổi đầu sơ khai của quá trình dựng nước.

Tổng hợp