Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019

Vi vu cùng cảnh đẹp của Scotland

Scotland luôn biết cách lôi kéo du khách đến với mình, những cảnh đẹp đầy ma mị kết hợp với tiết trời ôn hòa đã làm say lòng người du khách mỗi khi đến với nơi đây.

Vi vu cùng cảnh đẹp của Scotland

Edinburgh Castle


 Edinburgh Castle

Lâu đài Edinburgh là một ví dụ tuyệt vời của kiến trúc Scotland, nó cũng là một khu vực quân sự quan trọng. Nằm cao trên đỉnh của một ngọn núi lửa đã ngừng hoạt động là lâu đài thống trị này. Sự hiện diện của nó có thể nhìn thấy cách đó hàng dặm từ mọi hướng. Nếu bạn là người đam mê kiến trúc thì đừng bỏ qua điểm đến này nhé.


Glencoe


 Glencoe

Glencoe từng là nơi diễn ra vụ thảm sát khét tiếng nhất ở Scotland, tuy nhiên giờ đây khung cảnh kì vĩ và dấu ấn lịch sử của nó đã trở thành ngoại cảnh quay lý tưởng của nhiều bom tấn Hollywood. Những ngọn núi nhấp nhô, thác nước tự nhiên tuyệt đẹp cùng nhiều nhà tranh đậm chất làng quê bình dị tạo nên một khung cảnh vô cùng nên thơ thu hút đông đảo khách du lịch.

Aberdeen


Aberdeen

Thành phố Aberdeen là thành phố lớn thứ 3 ở Scotland, nếu du khách chọn thành phố này làm điểm dừng chân, thì bạn sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều cảnh đẹp, tham quan các trung tâm mua sắm, hay nghỉ ngơi thư giãn tại các bãi biển… Ngoài ra còn rất nhiều điểm du lịch lý thú tại đây như trải nghiệm những sân golf tuyệt vời, đến các buổi biểu diễn ballets, nghe kịch và opera tại Nhà hát Hoàng gia, tham gia các lễ hội nghệ thuật…

Bãi đá cổ Callanish


Bãi đá cổ Callanish

Bãi đá cổ Callanish được cho là xuất hiện cách đây khoảng 3000 - 4000 năm, được dựng lên để đánh dấu các điểm quan trọng trong chu kỳ mặt trăng. Có truyền thuyết kể lại rằng những viên đá xám còn lại ở bãi đá Callanish là vết tích còn lại cuối cùng của những người khổng lồ. Những người khổng lồ này từ chối theo đạo Thiên Chúa giáo và Thánh Kieran đã biến họ thành những phiến đá để trừng phạt.

Tổng hợp