Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 23 tháng 9, 2019

Đắm say trước cảnh đẹp của Sevilla

Sevilla - Tây Ban Nha, nơi đầy ắp những kiến trúc văn hóa lịch sử pha trộn giữa hai tín ngưỡng Hồi Giáo và Thiên Chúa Giáo suốt từ thế kỷ 13, cũng là nơi lưu giữ lại nhiều di tích đã được UNESCO công nhận.

Đắm say trước cảnh đẹp của Sevilla


Quảng trường Plaza de Espana


Quảng trường Plaza de Espana

Quảng trường Plaza de Espana là địa điểm quay của nhiều bộ phim bom tấn như phim Star Wars Episode I và II, The Dictator và Lawrence of Arabia. Quảng trường có hốc tường lát do Anibal Gonzales thiết kế, đến đây bạn sẽ bị choáng ngợp trước kiến trúc đầy ấn tượng đấy.

Barrio Santa Cruz


Barrio Santa Cruz

Được mệnh danh là khu phố duyên dáng nhất Seville. Khu phố thời trung cổ này đặc trưng bởi mê cung của làn đường dành cho người đi bộ lát đá cuội (quá hẹp đối với ô tô), nhà quét vôi trắng với sân hấp dẫn và những quảng trường râm mát đẹp như tranh vẽ với các quán cà phê ngoài trời. Nhiều sân trong yên tĩnh, chẳng hạn như Plaza Doña Elvira, được trồng với cây cam thơm. Các Plaza Santa Cruz có giường hoa hồng và cây thánh giá bằng sắt rèn từ thế kỷ 17 ở trung tâm.

Plaza de Toros de la Maestranza


Plaza de Toros de la Maestranza

Nếu bạn đang quan tâm đến truyền thống đấu bò tót ở Tây Ban Nha, Plaza de Toros de la Maestranza là điểm đến không thể bỏ qua. Đây là nơi diễn ra những trận đấu bò tót kịch tính trong lễ hội bò tót nổi tiếng ở Tây Ban Nha.Ngoài ra, bạn có thể đi tham quan các bảo tàng để tìm hiểu về truyền thống lịch sử ở nơi đây.

Nhà thờ Sevilla Cathedral


Nhà thờ Sevilla Cathedral

Kiến trúc có sự pha trộn hoàn hảo giữa hai tôn giáo là Hồi Giáo và Thiên Chúa Giáo. Sevilla Cathedral được thiết kế đặc biệt với Ngọn tháp Giralda cao 91m, nơi khách du lịch có thể chiếm ngưỡng toàn cảnh lung linh của thành phố. Bên cạnh đó, Sevilla Cathedral cũng được tin là nơi an nghỉ của Columbus, người tìm ra châu Mỹ năm 1492.

Tổng hợp