Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 5 tháng 9, 2019

Gọi tên những hòn đảo xinh đẹp của Hy Lạp

Đã đến Hy Lạp du lịch thì bạn không nên bỏ lỡ cơ hội khám phá những hòn đảo xinh đẹp của nơi đây nhé, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn thật nhiều điều thú vị đấy.

Gọi tên những hòn đảo xinh đẹp của Hy Lạp

Santorini


Santorini

Hòn đảo Santorini dường như là một điểm đến mơ ước dành cho du khách bởi cái vẻ đẹp huyền ảo của nó với những hòn đá nhiều hình dáng sừng sững đứng sát nhau, những ngôi làng, khu phố chen chúc nhau trên đỉnh núi, miệng núi lửa nổi bật với màu nước ngọt lam che kín và những chiếc tàu đang cố giữ mình không chạm đến các tảng đá.

Corfu


Corfu

Là điểm đến lý tưởng dành cho những bạn có niềm đam mê dành cho lịch sử và kiến trúc. Corfu thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch mỗi năm nhờ vào những bãi biển trong xanh, môi trường văn hóa được bảo tồn hoàn hảo. Điểm thú vị của văn hóa tại Corfu chính là sự ảnh hưởng từ văn hóa Pháp, Anh và cả Ý nữa. Tại hòn đảo này, du khách có thể bắt gặp những viện bảo tàng, đài tưởng niệm hay những ngôi làng xinh đẹp thấm đẫm dấu tích của lịch sử huy hoàng nơi đây.

Hydra


Hydra

Với những ai có trái tim nghệ sĩ, thì sẽ tìm thấy thiên đường của mình ở Hydra, nơi có những tụ điểm và phòng trưng bày đương đại nổi tiếng thu mình nép bên những con đường quanh co của hòn đảo. Các nhà sưu tầm nghệ thuật thường tụ họp về nơi đây để đến với các khu trưng bày nghệ thuật vốn là các công trình cũ được cải tạo lại. Chắn nơi đây sẽ đem đến cho bạn những cảm nhận mới lạ nhất đấy.

Ithaca


Ithaca

Hòn đảo Ithaca nằm ở phía Tây lục địa Hy Lạp, trong sử thi của Homer, Ithaca chính là quê hương của anh hùng Odyssey. Ngày nay, Ithaca nổi bật với những bãi biển tuyệt đẹp cùng vùng nước xanh hút mắt. Bên cạnh đó, du khách đến Ithaca cũng có thể ghé thăm thành phố Vathi, tham quan những cửa hàng nhỏ trên phố và sau đó dừng chân tại một nhà hàng để thưởng thức những món ăn hấp dẫn, đừng bỏ qua điểm đến đầy cuốn hút này bạn nhé!

Tổng hợp

Xem thêm: Cùng người yêu vi vu sa mạc ở Dubai