Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 14 tháng 2, 2019

Cùng người yêu vi vu sa mạc ở Dubai

Bạn hãy tưởng tượng khung cảnh được lái xe địa hình ATV trên những đụn cát, cưỡi lạc đà vào hoàng hôn, và nằm dưới bầu trời đầy sao với nửa kia ở giữa một sa mạc yên tĩnh và mát mẻ. Chắc chắn đó sẽ là một trải nghiệm hoàn hảo cho những cặp đôi thích kết hợp giữa phiêu lưu và thư giãn, trong chuyến du lịch tự túc đến Dubai

Cùng người yêu vi vu sa mạc ở Dubai

Lái xe trên những đụn cát 


Lái xe trên những đụn cát

Lái xe trên đụn cát là một trải nghiệm “nhất định phải có” trong tất cả các chuyến đi sa mạc. Bạn sẽ được nhảy vào một chiếc 4WD và băng qua những đụn cát với nửa kia. Trải nghiệm ly kỳ này chắc chắn không dành cho những người yếu tim. Hãy nắm chặt tay người yêu và sẵn sàng hứng nhiều cát nhé. 

Mách nhỏ cho các bạn để có chuyến đi thật thuận lợi, là hãy mang theo một cặp kính râm. Bởi với tốc độ cao và hàng tấn cát như vậy, bạn chắc chắn sẽ dính rất nhiều cát trước khi lên xe. Cố gắng ngồi ghế phía trước hoặc ghế cửa sổ để có tầm nhìn tuyệt vời nhất. 

Cưỡi lạc đà vào hoàng hôn 


Cưỡi lạc đà vào hoàng hôn

Một trải nghiệm không thể bỏ qua khác ở Dubai đó chính là cưỡi lạc đà trên sa mạc. Bạn sẽ được trải nghiệm giống như những người Bedouin đã từng làm trong những ngày xa xưa, hòa mình vào sự yên tĩnh của những sa mạc rộng lớn. Hãy ngồi trên một con lạc đà với nửa kia và tận hưởng chuyến đi chậm rãi vào hoàng hôn. 

Trượt ván xuyên sa mạc 


Trượt ván xuyên sa mạc

Cũng giống như trượt tuyết, bạn sẽ được buộc vào một tấm ván và trượt băng qua những đụn cát. Bạn và người ấy có thể thi đua nhau một chút để tăng thêm mối quan hệ của hai bạn. 


Thư giãn với bữa tối và khiêu vũ 


Thư giãn với bữa tối và khiêu vũ

Sau cả ngày trên bãi cát, bạn chắc chắn sẽ mệt lả, đói meo và cần thời gian thư giãn. Vào thời gian này, hai bạn hãy cùng khám phá Trại Bedouin và vẽ hình xăm henna, hoặc ngồi xuống và xem múa bụng hay show diễn tanoura. Nếu đang đói thì bạn hãy thỏa thích thưởng thức bữa tối với buffet! 

Ngủ dưới trời sao 


Ngủ dưới trời sao

Khi đêm xuống, hai bạn có thể nghỉ ngơi trong một chiếc lều Ả Rập truyền thống, trải nghiệm cảm giác được nằm dưới những vì sao trên cao! Hãy cùng tận hưởng làn gió sa mạc mát mẻ, trong khi nằm trên đệm và chờ những ngôi sao xuất hiện. Vào những đêm đẹp trời, nếu may mắn bạn thậm chí có thể nhìn thấy được cả dải ngân hà! 

Ngắm bình minh/hoàng hôn cùng nửa kia 


Ngắm bình minh/hoàng hôn cùng nửa kia

Nếu bạn muốn bắt lấy cảnh mặt trời vàng rực xuyên qua những đám mây, thì hãy đặt báo thức và dậy sớm nhé! Để hoàn thành chuyến đi đến sa mạc của Dubai này, bạn chắc chắn muốn thức dậy và đón ánh bình minh với nửa kia. 


Nguồn: Tổng hợp.