Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hồ Bled

Hồ Bled được biết đến là một hồ băng được hình thành từ kỷ nguyên băng hà, bao quanh là những dãy núi cao hùng vĩ, rừng rậm xanh tươi, ở giữa là hòn đảo tự nhiên với nhiều nhà thờ cổ đại. Chính vẻ đẹp ấy đã thu hút rất nhiều du khách đến thăm quan.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hồ Bled

Tọa lạc tại khu vực Julian Alps, gần thị trấn Bled ở miền Tây bắc Slovenia, hồ Bled (dài 2120 mét, rộng 1380 mét, độ sâu tối đa 30.6 mét) là một hồ băng tuyệt đẹp.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hồ Bled

Hồ là điểm đến không thể bỏ qua khi du khách du lịch Slovenia. Hồ nước đóng băng hoàn toàn cứng và rất chắc chắn từ tháng 2 - 3 hằng năm, lúc đó người dân và du khách có thể đi bộ trên hồ. Nhưng như thế, du khách sẽ không có dịp chiêm ngưỡng được hết vẻ đẹp quyến rũ của nó. Đến mùa hè, mặt nước trong xanh màu ngọc bích tuyệt đẹp, những bầy thiên nga bơi lội và bóng lâu đài, nhà thờ soi xuống mặt hồ đẹp như tranh cổ tích.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hồ Bled

Ngày nay, hồ Bled là một địa chỉ “hút” khách du lịch đam mê môn thể thao chèo thuyền vì nơi đây là nước chủ nhà đăng cai các môn chèo thuyền vô địch thế giới. Vì thế, Bled được xem là một trung tâm hội nghị và du lịch quan trọng nhất ở Slovenia.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hồ Bled

Bạn có thể tiếp cận hòn đảo giữa hồ Bled bằng cách thuê một chiếc thuyền và một mình chèo tới hòn đảo, sau đó đi bộ vòng quanh bờ hồ Bled, đi xe ngựa, xe đạp để ngắm quang cảnh thanh bình, thoáng đãng, yên tĩnh và hiền hòa xung quanh thành phố Bled.

Tổng hợp