Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2019

Gợi ý điểm phượt bằng xe máy tuyệt vời tại Đông Nam Á

Nếu bạn có niềm đam mê phượt bằng xe máy thì đừng quên hẹn hò cùng những người bạn của mình làm một chuyến du lịch đến các nước Đông Nam Á bằng xe máy đi nhé. Tuổi trẻ hãy làm điều mà bạn thích, thực hiện hóa những đam mê.

Gợi ý điểm phượt bằng xe máy tuyệt vời tại Đông Nam Á

Sapa, Việt Nam


Sapa, Việt Nam

Nếu bạn muốn phượt bằng xe máy thì điểm đến đầu tiên không nên bỏ lỡ đó chính là Sapa của Việt Nam. Chẳng còn gì bằng bạn cùng với những người anh em chí cốt của mình trên những con xe chinh phục các cung đường tại Sapa đầy thú vị nhưng không kém phần hiểm trở. Vừa được thử tay lái của mình vừa được ngắm nhìn thiên nhiên xinh đẹp.

Dieng Plateau, Indonesia


Dieng Plateau, Indonesia

Phượt bằng xe máy tại nơi đây bạn có thể khám phá khung cảnh đầy mê hoặc của các hồ núi lửa, các con suối nước nóng, các cánh đồng rau được trồng ven đồi hay những ngôi đền cổ ở đây. Những ngày hè trời quang mây, nhìn về phía đường chân trời, vô số ngọn núi lửa ẩn hiện khắp nơi tạo nên cảnh tượng kỳ vĩ. Dieng Plateau - Indonesia là một trong những địa điểm ngắm bình minh ngoạn mục nhất thế giới. Đừng bỏ lỡ cơ hội đón bình minh tại nơi đây bạn nhé.

Luang Prabang, Lào


 Luang Prabang, Lào

Luang Prabang, điểm đến được nhiều bạn trẻ lựa chọn để phượt bằng xe máy. Những thành phố quyến rũ, những công trình thác nước, những trại voi sẽ dễ dàng thu hút bạn bởi nét đẹp hòa quyện vẻ tự nhiên của nơi này của đất nước Lào.

Chiang Mai, Thái Lan


Chiang Mai, Thái Lan

Chiang Mai được mệnh danh là nơi yên bình nhất của đất nước Thái Lan nhộn nhịp. Là thành phố có những bức tường cổ bao quanh, các tuyến đường thủy duyên dáng và các khu chợ truyền thống đầy thú vị. Đừng quên thử thách tay lái lụa của mình với những cung đường lượn vòng quanh núi nhé.

Tổng hợp