Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 17 tháng 7, 2019

Những ngọn núi có vẻ đẹp chinh phục bạn ngay lần đầu

Du lịch đến những nơi có sở hữu các ngọn núi nổi tiếng xinh đẹp trên thế giới sẽ là trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn đấy. Tuổi trẻ ngại gì không đến và chinh phục, nhanh chân lên thôi các bạn ơi.

Những ngọn núi có vẻ đẹp chinh phục bạn ngay lần đầu

1. Dãy Ama Dablam, Nepal


Dãy Ama Dablam, Nepal

Dãy núi nằm về phía Tây Nam Himalaya, tại đây có những dải đá nhô ra, cả các tháp và những tảng băng. Đỉnh núi cao nhất là 6.812 m. Ama Dablam được cho là một dãy núi tuyệt đẹp rất đáng để đặt chân đến ít nhất một lần trong đời bởi cảnh sắc nơi đây mang vẻ đẹp rất ma mị của cảnh vật, cây cối xung quanh tạo nên. Vậy bạn còn chần chờ điều gì mà không ghé đến.


2. Núi Vinicunca, Peru


Núi Vinicunca, Peru

Nếu bạn là người yêu thích màu sắc thì hãy đến với núi Vinicunca của Peru nhé. Ngọn núi này còn có tên gọi khác là Núi Cầu Vồng, sở hữu một vẻ đẹp khó kiếm trên thế giới. Màu sắc hoàn toàn từ thiên nhiên ban tặng và khoáng sản, đến nơi đây chắc chăn sẽ làm bạn cực kỳ yêu thích.


3. Núi Trolltunga, Na Uy


Núi Trolltunga, Na Uy

Núi này cao hơn 1.100 m so với mực nước biển, nó còn được nhiều người gọi với cái tên “lưỡi quỷ” bởi hình dáng của những vách đá nhô ra trông giống như một chiếc lưỡi khổng lồ với trạng thái đang lơ lửng trên không trung khoảng 700 so với mặt hồ Skjeggedal. Bạn hãy đến đây một lần để được leo lên núi và ngắm nhìn cảnh vật xung quanh.

4. Đỉnh Matterhorn, Thụy Sĩ


Đỉnh Matterhorn, Thụy Sĩ

Đỉnh Matterhorn thuộc dãy Alps nằm ở biên giới giữa Thụy Sĩ và Ý đã trở thành biểu tượng của cả dãy Alps với độ cao 4478 mét. Lợi thế của nó là về địa hình khá đặc thù, nom giống như một kim tự tháp với bốn mặt hình tam giác hội tụ tại đỉnh núi. Các cạnh của nó dường như có sự đo lường khá chính xác, đỉnh núi dường như là một chop nhọn lộng lẫy trên bầu trời. Đến đây chắc chắn sẽ cho bạn được rất nhiều trải nghiệm thú vị.

Tổng hợp