Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2019

Khám phá vẻ đẹp thiên đường nghỉ dưỡng, Jervis

Vẻ đẹp của Vịnh Jervis làm biết bao du khách phải đắm say mỗi khi ghé đến xứ sở chuột túi. Đến đây vào mùa hè để nghỉ dưỡng là sự lựa chọn vô cùng hợp lý đấy, bạn vừa được tận hưởng khí trời mát mẻ vừa được ngắm nhìn những cảnh đẹp yên bình, tạm quên những ồn ào trong cuộc sống thường nhật.

Khám phá vẻ đẹp thiên đường nghỉ dưỡng, Jervis

Địa điểm của Vịnh Jervis


 Địa điểm của Vịnh Jervis

Vịnh Jervis thuộc chính quyền liên bang Úc, bao gồm phần đất liền khoảng 65,7 km2 và một khu bảo tồn biển có diện tích 8,9 km2. Tuy diện tích không quá rộng lớn nhưng nơi này cũng đủ để làm say mê biết bao du khách.

Điều ấn tượng của vịnh Jervis


Điều ấn tượng của vịnh Jervis

Vịnh Jervis không để bất cứ khách du lịch nào đến thăm nơi này phải ra về với sự thiếu vắng những khoảnh khắc tuyệt vời trong đời. Bãi biển ở Vịnh Jervis luôn gây ấn tượng đặc biệt với một màu xanh bất tận, với mặt nước trong vắt và những bờ cát trắng trải dài như đến vô cùng. Những ai đã từng đến đây đều nhận xét rằng: Vịnh Jervis có những bãi biển tinh khiết nhất thế giới, và dường như thực tế đã chứng minh điều đấy.

Những điểm đến lý tưởng tại Vịnh Jervis


Những điểm đến lý tưởng tại Vịnh Jervis

Đến đây bạn không chỉ được tận hưởng cảm giác hòa mình vào làn nước biển mà còn được ghé thăm nhiều địa điểm nổi tiếng như: Công Viên Quốc Gia Booderee nơi bảo tồn thiên nhiên và các loài động vật hoang dã, ghé đến thị trấn Huskisson bạn sẽ biết thêm về nét đẹp văn hóa thổ dân của Châu Úc.

Thưởng thức những món ngon tại Vịnh Jervis


Thưởng thức những món ngon tại Vịnh Jervis

Đã làm chuyến du lịch đến Vịnh Jervis nhưng chỉ để ngắm những cảnh đẹp thôi là chưa đủ, bạn hãy thưởng thức những món ngon của vùng đảo này. Hương vị nồng nàn từ bao món ngon đậm vị của ẩm thực địa phương sẽ lôi cuốn bạn quay lại nơi này một lần nữa.

Tổng hợp