Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 3 tháng 7, 2019

Tận hưởng mùa hè ở Bãi Sao Phú Quốc

Bãi Sao Phú Quốc có nét đẹp hoang sơ với những dải cát trắng trải dài, dòng nước biển trong xanh màu ngọc bích, cùng khung cảnh thiên nhiên trong lành, dễ chịu. Chắc chắn đây sẽ là một địa điểm du lịch tuyệt hảo cho nhiều bạn trẻ ngay trong mùa hè này. 

Tận hưởng mùa hè ở Bãi Sao Phú Quốc

Lên lịch đến Bãi Sao Phú Quốc 


Lên lịch đến Bãi Sao Phú Quốc

Bạn có thể đến Bãi Sao vào bất cứ thời gian nào trong năm. Tuy nhiên, do là khu du lịch biển nên mùa hè từ tháng 6 đến tháng 10 được xem là thời điểm lý tưởng nhất, để du khách có cơ hội tắm biển, phơi nắng và tham gia rất nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn ngoài bãi biển. 

Bãi Sao thuộc thị trấn An Thới, nằm ở phía Đông Nam của đảo Phú Quốc. Sau khi đã có phương tiện tới được Phú Quốc, bạn có thể bắt taxi hoặc xe ôm để di chuyển tới Bãi Sao. Còn đối với những bạn muốn đi phượt mà ở gần Phú Quốc, thì có thể đi theo cung đường như sau: Tính từ thị trấn Đông Dương (Phú Quốc) bạn đi về phía Nam, hướng đi Trần Hưng Đạo (Hướng đi về phía sân bay) đến Quốc Lộ 46. Khi nào phải đi qua một cây cầu thì tiếp tục chạy thẳng, đi qua khu chợ nhỏ bạn sẽ thấy một bảng hiệu lớn ghi chữ “7UP” thì bạn rẽ vào đây. Khi đi tới cuối đường, bạn sẽ thấy ngã ba, một hướng đi nhà hàng Long Beach, Mỹ Lan và Làng Tôi, cả 3 hướng đi này để có thể đưa bạn tới Bãi Sao. 

Vui chơi ở Bãi Sao 


Vui chơi ở Bãi Sao

Là một trong những bãi tắm đẹp nhất ở Phú Quốc, nổi bật với biển xanh cát trắng mịn như kem dài hơn 8 cây số. Do đó bạn nên đi sớm nếu muốn tắm biển nơi này vì nếu đi trể sẽ không có võng để nằm ngủ trưa. Đặc biệt cát ở Bãi Sao không mang màu cát như các nơi khác, không vàng đậm như biển Vũng Tàu hay không vàng đục như biển Phan Thiết mà là màu trắng tinh và mịn như kem. Những hoạt động mà du khách tuyệt đối không nên bỏ qua ở Bãi Sao là: 
  • Tắm biển: Bãi biển nơi đây có không gian thoáng đãng, trong lành và dễ chịu, giúp bạn có thể thư giãn. 
  • Phơi nắng: Tại đây có rất nhiều ghế dài, giúp bạn có thể nằm tại chỗ nghỉ ngơi thư giãn, hoặc ngắm bầu trời xanh, cát trắng, nắng vàng. Ngoài ra, khi đến đây bạn đừng quên chụp cho mình những bức ảnh làm kỷ niệm đáng nhớ cho chuyến đi nhé. 
  • Lặn biển: Nước biển ở Bãi Sao xanh và sạch, rất lý tưởng để lặn biển ngắm san hô. Hoặc bạn cũng có thể lên những chiếc tàu để cùng nhau trải nghiệm câu mực ở đây cũng rất thú vị. Nếu bạn có dự định thuê tour trọn gói câu cá – lặn biển – câu mực đêm thì sẽ có giá khoảng 567k. 
  • Chèo thuyền Kayak: Bên cạnh việc tắm biển, lặn biển thì du khách còn được chèo thuyền Kayak để tận hưởng không gian yên bình, với vẻ đẹp đầy thơ mộng của bãi biển. 

Tận hưởng vẻ đẹp nơi đây 


Buổi sáng được thong dong đi bộ trên bãi biển ngắm nhìn bình minh, hay đón những vạt nắng yếu ớt cuối ngày chiếu rọi xuống bãi Sao sẽ là những khoảnh khắc lắng đọng và bình yên mà bất cứ ai cũng muốn lưu giữ. 

Biển nơi đây yên bình đến lạ, những con sóng chỉ lăn tăn chồm lên nhau vài gợn nhỏ rồi lại ùa ra biển để hòa lẫn vào dòng nước. Bạn có thể đứng trên bờ phóng tầm mắt ra xa để nhìn những người dân giong thuyền, thả lưới đánh bắt hải sản cận kề ngay khu nghĩ mát dành cho khách du lịch. Thả hồn với không gian ngút ngát bao la gió, du dương sóng và mênh mông cát, lòng chúng ta thấy lân nhẹ như những tiếng mây bay. 

Tận hưởng vẻ đẹp nơi đây
Ảnh: @rachwirth_

Mặt biển êm đềm bằng lặng, Gió biển ở đây cũng nhẹ nhàng và êm ái, đủ làm cho những ai mệt nhọc có thể nằm ngả lưng trên những chiếc võng đung đưa và dần thiu thiu ngủ giữa không gian đất trời.

Xem thêm: Đi phượt Kiên Giang cực vui 

Nguồn: Tổng hợp.