Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 24 tháng 7, 2019

Những trải nghiệm không nên bỏ lỡ khi đến Cù Lao Chàm

Đến với Cù Lao Chàm trong mùa hè này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn đấy. Bạn sẽ được tham quan nhiều cảnh đẹp và tham gia vào những hoạt động khám phá đầy thú vị chỉ có tại nơi đây.

Những trải nghiệm không nên bỏ lỡ khi đến Cù Lao Chàm


Lặn ngắm san hô


Lặn ngắm san hô

Cù Lao Chàm nổi tiếng với khu sinh thái có lượng dự trữ sinh quyển lớn nằm trong Top đầu của thế giới với vô vàn thảm thực vật phong phú. Đặc biệt nhất có lẽ phải kể đến những thảm san hô đầy màu săc với đủ hỉnh dáng, chủng loại khác nhau, tạo nên một màu sắc rực rỡ dưới đáy biển Cù Lao Chàm. Trải nghiệm lặn ngắm san hô sẽ đem đến cho bạn sự thích thú đấy.

Đi bộ dưới biển


Đi bộ dưới biển

Hoạt động này còn khá mới ở Cù Lao Chàm, bạn sẽ được đưa lên một chiếc thuyền gỗ lớn của SeaTrek với nhiều thiết bị hiện đại trên đó. Sau đó bạn sẽ bám vào chiếc cầu thang, hạ mình xuống biển dần, nhân viên SeaTrek họ sẽ đặt chiếc mũ nặng khoảng 36kg lên vai mình và từ từ bám cầu thang đi xuống dưới đáy biển. Chỉ cần nghe thôi là bạn cũng đã cảm nhận được sự thú vị của nó rồi, trải nghiệm được nhiều khách du lịch lựa chọn.

Thưởng thức hải sản tươi ngon


 Thưởng thức hải sản tươi ngon

Đến với hòn Lao Xanh thì nhất định phải thưởng thức các món đặc sản vừa ngon vừa lạ miệng. Đặc biệt là món ốc vú nàng, cua đá cùng các loại hải sản tươi sống như tôm, mực, tôm hùm..ngoài ra còn có món rau rừng luộc chấm mắm nêm rất ngon. Hải sản ở đây được đánh giá là rẻ hơn so với Hội An đấy, bạn có thể mua về làm quà nếu muốn.

Tận hưởng bầu trời đêm tại Cù Lao Chàm


Tận hưởng bầu trời đêm tại Cù Lao Chàm

Ở lại đêm trên đảo Cù Lao Chàm sẽ là điều tuyệt vời nhất trong chuyến đi của bạn đấy, bạn có thể ra cầu cảng ngồi ngắm sao trời, tận hưởng cảm giác mát diu của gió biển. Đặc biệt vào tối thứ 7 hàng tuần, tại Bãi Làng Cù Lao Chàm diễn ra chương trình Đêm Cù Lao – là nơi khách du lịch và người dân trên đảo giao lưu với nhau và hát cho nhau nghe.

Tổng hợp