Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 17 tháng 7, 2019

Bờ Tây nước Mỹ, điểm đến đầy cuốn hút trong mùa hè này

Hè này nhanh chóng đến với Bờ tây nước Mỹ thôi nào, cùng khám phá những điểm du lịch đầy cuốn hút mà chỉ có ở riêng nơi đây. Hãy đến để bạn có được một mùa hè trọn vẹn nhất cho mình nhé.

Bờ Tây nước Mỹ, điểm đến đầy cuốn hút trong mùa hè này


Red Rock Canyon


Red Rock Canyon

Nếu bạn là một tín đồ của phim Mỹ thì không nên bỏ qua những sa mạc rộng lớn, những con đường dốc ngoằn ngoèo hay những vách núi đá thẳng đứng ấn tượng tại Red Rock Canyon. Là nơi sở hữu nhiều hẻm núi cực đẹp, những vùng núi cát sa thạch tuyệt mỹ hay những vách núi đá nâu nhô lên từ nền sa mạc, bấy nhiêu thôi cũng làm bạn chết mê rồi.


Phim trường Universal Hollywood


 Phim trường Universal Hollywood

Du lịch Bờ Tây nước Mỹ bạn không nên bỏ lỡ điểm đến phim trường Universal Hollywood. Đến đây khách du lịch không chỉ được tham quan phim trường, tận mắt chứng kiến sự hoành tráng tột đỉnh mà còn có cơ hội tham quan khu công viên giải trí với các phòng chiếu phim 3D, khu trò chơi dưới nước,… vô cùng thú vị cho chuyến đi của bạn đấy.

Công viên giải trí Disneyland


Công viên giải trí Disneyland

Disneyland được xem là một trong những điểm giải trí tốt nhất cho các gia đình. Công viên giải trí này đã thu hút khoảng 13,3 triệu du khách mỗi năm đến với nước Mỹ. Khi bước chân vào trong vương quốc này, bạn sẽ phải choáng ngợp trước vẻ đẹp hoàn hảo và lung linh mà Disneyland mang lại. Bạn sẽ được đi thuyền với cướp biển, cùng khám phá khu rừng kì lạ, lặn dưới đáy đại dương, tìm hiểu những câu chuyện cổ tích,…

Công viên quốc gia Yosemite


 Công viên quốc gia Yosemite

Nếu bạn là người thích không gian thiên nhiên các chuyến phiêu lưu, thì đừng bỏ qua cơ hội ghé thăm công viên quốc gia Yosemite nhé. Địa danh này nổi tiếng và thu hút bởi hàng triệu khách du lịch mỗi năm bởi sự độc đáo một cách ngoạn mục. Là những thung lũng sâu, thác nước, động vật hoang dã và cánh đồng hoa dại… Tất cả vẽ nên một bức tranh tuyệt vời, cho bạn một chuyến đi tuyệt hảo nhất đấy.

Tổng hợp