Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

Có một Lapland cực kỳ cuốn hút du khách

Nếu bạn đã đặt chân đến đất nước Phần Lan thì đừng quên ghé đến Lapland, điểm đến làm mê mệt biết bao du khách. Hãy đến để chuyến đi của bạn thêm phần trọn vẹn nhé.

Có một Lapland cực kỳ cuốn hút du khách


Lapland, vùng đất của những đêm trắng


 Lapland, vùng đất của những đêm trắng

Lapland được mệnh danh là vùng đất của những đêm trắng bởi vì vào những tháng mùa hè, ở đây mặt trời không bao giờ lặn trong khoảng 60 ngày đêm. Chính vì thế, các du khách du lịch sẽ có một trải nghiệm vô cùng độc đáo, được ngắm nhìn mặt trời vào lúc nửa đêm. Đến đây vào mùa đông bạn còn được tham gia vào hoạt động trượt tuyết đầy thú vị đấy.

Nơi có những hồ nước đầy cá


Nơi có những hồ nước đầy cá

Lapland có hàng trăm hồ nước tuyệt đẹp. Hồ Inari nằm ở phía bắc là hồ nước rộng nhất ở đây với diện tích hơn 1.000 km vuông. Kể cả khi hồ bị đóng băng, bạn vẫn có thể khoan lỗ qua lớp băng để bắt cá rô, cá chó, cá hồi và cá ngần. Bạn hãy đến để bản thân được trải nghiệm hoạt động thú vị này 1 lần nhé, đặc biệt những bạn có niềm đam mê câu cá.

Thưởng thức màn trình diễn Bắc cực quang


 Thưởng thức màn trình diễn Bắc cực quang

Nơi đây có rất nhiều màn “trình diễn” ánh sáng cực quang của thiên nhiên tại Phần Lan. Theo truyền thuyết xưa kể lại, một con cáo bắc cực đã quất đuôi của mình và tạo thành những luồng ánh sáng lấp lánh lên bầu trời, tạo nên cực quang. Màn biểu diễn ngoạn mục của các luồng ánh sáng cực quang với các màu xanh lá cây, đỏ, xanh lam sẽ diễn ra trên bầu trời quang mây, vào buổi tối khi các điều kiện thuận lợi hội tụ. Sẽ rất tuyệt vời trong hành trình đến Lapland của bạn đấy.

Ẩm thực ở Lapland


Ẩm thực ở Lapland

Tuần lộc ở Lapland cũng được người dân nuôi từ trăm đến vài ngàn con để lấy thịt và lông. Vì vậy, món ăn đặc sản này sẽ là điều hấp dẫn khách du lịch khi đến đây. Tuy nhiên, cũng có nhiều món ăn khác để bạn lựa chọn như tảo biển, những món thịt thú rừng được phép săn bắn, các món rau làm từ rễ cây, thảo mộc, hoa quả và thậm chí cam thảo.

Tổng hợp