Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 2 tháng 5, 2019

4 điểm phượt bằng xe máy lý tưởng ở Đông Nam Á

Nếu các phượt thủ có dự định làm một chuyến du lịch rong ruổi khắp các miền đất xa lạ bằng xe máy, hãy ghi nhớ ngay 4 điểm đến lý tưởng này ở khu vực Đông Nam Á. 

4 điểm phượt bằng xe máy lý tưởng ở Đông Nam Á

Dieng Plateau (Indonesia) 


Dieng Plateau (Indonesia)

Hầu hết các phượt thủ đều bị hấp dẫn bởi những chuyến phiêu lưu qua các sườn núi của thị trấn cao nguyên xinh đẹp này. Bạn có thể khám phá khung cảnh đầy mê hoặc của các hồ núi lửa, con suối nước nóng, cánh đồng rau được trồng ven đồi hay những ngôi đền cổ ở đây chỉ bằng phương tiện xe máy. 

Vào những ngày trời quang mây, khi ngước mắt về phía đường chân trời, du khách còn thấy được vô số ngọn núi lửa ẩn hiện khắp nơi tạo nên cảnh tượng kỳ vĩ. Dieng Plateau của Indonesia cũng được mệnh danh là một trong những địa điểm ngắm bình minh ngoạn mục nhất thế giới. Thế nên bạn hãy thức dậy thật sớm để không bỏ lỡ trải nghiệm tuyệt vời này. 

Chiang Mai (Thái Lan) 


Chiang Mai (Thái Lan)

Đến Chiang Mai, bạn sẽ có cảm giác như mình được thoát khỏi nhịp sống hối hả và nhộn nhịp. Thành phố có những bức tường cổ bao quanh này mang đến cho khách lữ hành từ xa tới các tuyến đường thủy duyên dáng và các khu chợ truyền thống đầy thú vị. 

Hãy tự thách thức bản thân mình bằng cách chinh phục những cung đường lượn vòng quanh núi bằng xe máy, vừa đi vừa ngắm nhìn khung cảnh ngoạn mục ở đây. Ngoài ra, bạn cũng nên dành thời gian ghé thăm Doi Inthanon - điểm cao nhất của Thái Lan

Luang Namtha (Lào) 


Luang Namtha (Lào)

Luang Namtha sẽ mang đến cho bạn cơ hội được ngắm nhìn những cánh đồng lúa tuyệt đẹp, những thác nước ẩn mình, những mái nhà truyền thống độc đáo cùng nụ cười hồn nhiên của những trẻ em người dân tộc của Lào

Các phượt thủ khi ghé thăm nơi đây có thể rong ruổi theo những con đường ven sườn đồi ở Luang Namtha bằng xe máy, dọc theo dòng sông hoang sơ, thơ mộng chảy ngang vùng đất này. Bên cạnh đó, những cánh rừng rậm ở Luang Namtha cũng rất đáng để bạn dành thời gian khám phá. 

Sapa (Việt Nam) 


Sapa (Việt Nam)

Sapa thuộc khu vực miền núi phía Bắc Việt Nam, thu hút du khách bởi khung cảnh như một bức tranh đẹp đến say lòng của những thửa ruộng bậc thang do người dân tộc ở đây kiến tạo nên. Nếu có cơ hội ghé thăm, bạn hãy thử khám phá những thác nước gần biên giới với Trung Quốc cũng là một trải nghiệm rất thú vị. 

Cung đường trải dài qua những sườn đồi nhấp nhô tuyệt đẹp ở vùng núi cao Sapa sẽ mang đến nhiều trải nghiệm khó quên trong đời bạn. Với nhiều phượt thủ, tại một số nơi thường xảy ra sạt lở ở đây được xem như là cơ hội cho họ trải nghiệm những chuyến phiêu lưu thực sự.


Nguồn: Tổng hợp.