Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 27 tháng 5, 2019

Giới trẻ phượt Quảng Bình thường check-in ở đâu?

Động Thiên Đường, biển Nhật Lệ, bãi đá Nhảy... là những địa danh được giới trẻ ưu ái khi đi du lịch đến Quảng Bình.

Giới trẻ phượt Quảng Bình thường check-in ở đâu?

Suối Nước Moọc 


Suối Nước Moọc

Suối Nước Moọc nằm cách Phong Nha khoảng 10 km về hướng Tây Bắc, và đang là điểm đến ưa thích trong cộng đồng các bạn trẻ. Giữa thung lũng của những dãy núi đá vôi, dọc theo bờ sông Chày, suối nước Moọc hiện ra với vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng. 

Các phượt thủ có thể trải nghiệm vô vàn hoạt động thú vị tại đây như tắm suối, chèo thuyền... Cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp với dòng suối trong và những cánh rừng cây xanh mát sẽ giúp bạn có được những khoảnh khắc thư giãn đúng nghĩa. 

Động Thiên Đường 


Động Thiên Đường

Nằm trong phân khu Phục hồi sinh thái của Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, động Thiên Đường thường được người ta ví như là "hoàng cung trong lòng đất". Động cũng luôn nằm trong top những kỳ quan thiên nhiên đẹp lung linh và huyền ảo nhất trên thế giới với những mái vòm cao vút, khối nhũ đá, măng đá đầy hình thù độc đáo. Động Thiên Đường nằm ở xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Những năm gần đây, động Thiên Đường trở thành điểm du lịch khám phá yêu thích của hội xê dịch bằng một vẻ đẹp lung linh, kỳ bí và cũng khá nên thơ. 

Bãi Đá Nhảy 


Bãi Đá Nhảy

Bãi Đá Nhảy là quần thể núi nằm sát biển, có vẻ đẹp hoang sơ với màu nước xanh trong mát rượi. Điều làm nên nét đặc biệt của bãi biển Đá Nhảy đó chính là những dãy núi đá bị bào mòn bởi nước biển xâm thực theo thời gian, với nhiều hình thù lạ mắt, xứng đáng là một tuyệt tác điêu khắc của thiên nhiên. Sự hùng vĩ của núi đá cùng nét quyến rũ từ biển cả mênh mông đã tạo nên ấn tượng sâu đậm trong lòng khách du lịch Quảng Bình

Hang Sơn Đoòng 


Hang Sơn Đoòng

Đây được xem là hang động được xem là lớn nhất trên thế giới tính đến thời điểm hiện tại. Ngay từ khi vừa được phát hiện cách đây vài năm, cái tên Sơn Đoòng đã làm chấn động thế giới. Cho đến nay hang là điểm đến khám phá lý tưởng, được hội mê phượt rất yêu thích. Hang Sơn Đoòng có nhiều khối đá, nhũ đá màu sắc, trong đó có những nhũ đá cao tới 70 m. Bạn sẽ được tận mắt chứng kiến dòng sông ngầm dài nhất thế giới khi đến đây, cùng quần thể san hô kỳ vĩ và hai giếng trời, tạo điều kiện cho cây cối phát triển xanh tốt quanh năm. 

Biển Nhật Lệ 


Biển Nhật Lệ

Nếu đã có cơ hội đi du lịch Quảng Bình thì bạn đừng quên ghé tắm biển Nhật Lệ nằm ngay cạnh cửa sông Nhật Lệ, với bãi cát trắng và nước biển trong xanh còn nguyên vẻ hoang sơ. Khung cảnh thiên nhiên tinh khôi trong nắng vàng rực rỡ sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái, nhẹ nhàng. Tại đây bạn còn có thể tham gia các hoạt động vui chơi giải trí và thưởng thức đặc sản biển tươi ngon ở Quảng Bình. 

Đồi cát Quang Phú 


Đồi cát Quang Phú

Đồi cát Quang Phú được mệnh danh là một trong những đồi cát đẹp nhất miền Trung, bởi vẻ đẹp tựa “tiên giới nơi trần thế”. Chắc chắn nơi đây sẽ là địa điểm tuyệt vời dành cho những ngày hè của bạn. Điểm tạo nên nét ấn tượng của đồi cát Quang Phú đó chính là những triền cát trắng trải dài, đôi chỗ được điểm xuyết bởi màu xanh của bụi cây dại, màu nâu trầm của những nhành cây khô, vừa hoang sơ, tĩnh lặng mà đầy thu hút.


Nguồn: Tổng hợp.