Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 24 tháng 10, 2019

Top 4 điểm đến du khách không nên bỏ lỡ tại Dubai

Dubai, thành phố lý tưởng được xây dựng phá cách so với truyền thống trước đây. Với những hòn đảo nhân tạo hình dáng độc đáo ngoài bờ biển, những công trình đồ sộ, đến với Dubai bạn đừng quên ghé đến 4 điểm siêu hot dưới đây nhé.

Top 4 điểm đến du khách không nên bỏ lỡ tại Dubai

Burj Khalifa


Burj Khalifa

Tháp Burj Khalifa cao 828 mét. Địa điểm đẹp mê hồn khó thể bỏ lỡ. Đây là tháp cao nhất thế giới tại vị trí chân trời thơ mộng Dubai. Bên ngoài hoành tráng uy nghi, bên trong tháp còn tuyệt vời hơn nữa. Khi bạn ngắm cảnh ỡ tầng 124 bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan thành phố tuyệt đẹp. Nếu bạn không sợ độ cao thì hãy đến tầng thượng 148. Đây là tầng cao nhất của tháp. Ở góc nhìn tầng thiên đình đi, bạn có thể tưởng tượng bạn như đang trên thiên đàng. Còn nếu muốn thưởng thức những bữa ăn trong những đám mây mờ ảo hãy nán lại tầng 122.

Đài phun nước


Đài phun nước

Địa điểm tham quan độc đáo và nổi tiếng không thể bỏ qua khi du lịch Dubai này nằm ngay trước cửa chính trung tâm mua sắm Dubai Mall. Bất kể ngày đêm, đài phun nước Dubai đều biểu diễn những màn nhạc nước hết sức ảo diệu và đẹp mắt khiến du khách trầm trồ kinh ngạc. Mỗi màn nhạc nước thường chỉ kéo dài khoảng 3 – 5 phút nhưng nếu bỏ qua bạn sẽ rất tiếc nuối đó.

Công viên Adventure


 Công viên Adventure

Adventure là một công viên nước mà bạn không phải xếp hàng chờ tới lượt trượt của mình. Địa điểm này rất rộng, bạn có thể thỏa sức khám phá các đường trượt, hồ nước. Adventure phù hợp cho mọi lứa tuổi, du khách dù là trẻ em hay người lớn đều có thể tìm được khu vực vui chơi thích hợp cho mình.


Sa mạc Safari Dubai


Sa mạc Safari Dubai

Nói đến sa mạc ai cũng ngao ngán vì nơi đó vô cùng nóng, tuy nhiên kinh nghiệm du lịch Dubai của nhiều người lại cho rằng chính cái nóng đó lại làm nên sức hấp dẫn không đâu có được của sa mạc Safari.

Sa mạc Safari cách trung tâm của Dubai tầm 40km với nhũng đồi cát vàng óng nối tiếp nhau hai bên đường. Đợi khi cái nắng đã bớt gay gắt bạn có thể dùng bữa tối với một chút thịt dê nướng, sữa lạc đà,... Ngoài ra bạn còn có thể chụp ảnh với những chú đại bàng - biểu tượng của sa mạc Dubai và thưởng thức những đặc sản đậm chất địa phương.

Tổng hợp