Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

Cùng khám phá 4 đường mòn trên núi đẹp nhất

Nếu bạn là người yêu thích lối du lịch khám phá thì đừng nên bỏ lỡ cơ hội ghé đến 4 đường mòn trên núi đẹp nhất, sắp được giới thiệu ngay sau đây nhé.
 
Cùng khám phá 4 đường mòn trên núi đẹp nhất

Danxia, Trung Quốc


Danxia, Trung Quốc

Danxia được công nhận là Di sản thế giới và danh thắng này khá giống với những tác phẩm siêu thực trong hội họa. Những dải màu mà bạn thấy là do hoạt động địa chất gây ra, và chúng đã tồn tại ở đây từ hàng trăm triệu năm trước. Những hang động ẩn náu bên dưới các lớp đá cuội ở đây sẽ là một trải nghiệm lý thú với những ai đam mê mạo hiểm. Các cung đường mà bạn đi qua sẽ đem đến nhiều điều kỳ thú mà không đâu có được với phong cảnh thiên nhiên đặc sắc và các đền thờ cổ.

Vatnajokull, Iceland


Vatnajokull, Iceland

Đây là một trong những sông băng lớn và dày nhất châu Âu, chiếm đến 8% tổng diện tích của Iceland. Du khách có khá nhiều lựa chọn như leo núi, cắm trại … để khám phá vùng đất này. Những hang băng độc đáo là điểm thu hút khách du lịch số một của sông băng.

Azores, Bồ Đào Nha


Azores, Bồ Đào Nha

Quần đảo này nằm cách Bồ Đào Nha khoảng 1.360km tại Đại Tây Dương, được hình thành từ các hoạt động của núi lửa, quần đảo nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp với đất đai màu mỡ và thảm thực vật phát triển. Chín đảo với tổng diện tích khoảng 600km2 đều là những địa danh du lịch nổi tiếng và có ngành du lịch phát triển nhờ lợi thế về thiên nhiên vốn có. Du khách có thể tham gia những hoạt động như chơi golf, leo núi, lặn, chèo thuyền,… để tận hưởng nơi này.

Hẻm núi Bled, Slovenia


Hẻm núi Bled, Slovenia

Được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ, Còn đường trên hẻm núi này chạy dọc theo sông và kết thúc tại thác nước Sum tuyệt đẹp. Bạn sẽ mất khoảng 1h để đi hết chiều dài của con đường vào khoảng 3km này. Hẻm núi thu hút được rất nhiều du khách tới khám phá cảnh đẹp thiên nhiên tự chốn thiên đường nơi đây.

Tổng hợp