Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

Choáng ngợp trước những thành phố hoa lệ trên thế giới

Cảnh quan đẹp, không khí trong lành và nhiều công trình kiến trúc độc đáo, xoa hoa là đặc điểm của những thành phố hoa lệ trên thế giới này, bạn hãy nhanh chân làm chuyến du lịch đến những nơi sắp được giới thiệu sau đây nhé.

Choáng ngợp trước những thành phố hoa lệ trên thế giới

Rome, Ý


Rome, Ý

Thưởng thức rượu và spaghetti bên quảng trường La Mã cổ là điều mà bất cứ du khách nào khi tới Rome cũng phải thực hiện.


Manhattan, Mỹ


Manhattan, Mỹ

Manhattan là một trung tâm tài chính nổi tiếng thuộc tiểu bang New York, nơi đây được biết như là nơi của những sự kiện lớn, với các trung tâm thời trang, báo chí nổi tiếng của Hoa Kỳ và cả thế giới. Hơn nữa, Manhattan chính là nơi đặt trụ sở của Liên Hợp Quốc và của cả hai sàn giao dịch chứng khoán New York Exchange và Nasdaq.

Lisbon, Bồ Đào Nha


Lisbon, Bồ Đào Nha

Lisbon là thành phố lớn nhất ở Bồ Đào Nha và cũng là thủ đô của nước Bồ Đào Nha. Thời tiết ở Lisbon rất tuyệt vời. Con người ở đây cũng rất thân thiện. Đến đây, bạn có thể đặt chân đến lâu đài nổi tiếng St. George, Tu viện Jeronumo, thị trấn Belem, Bảo tàng Berdado và rất nhiều điểm tham quan tuyệt đẹp khác. Lisbon cũng có một trong những bảo tàng thời trang lớn nhất trên thế giới danh cho những ai là tín đồ thời trang.

Rio De Janeiro, Brazil


Rio De Janeiro, Brazil

Bầu không khí của Rio De Jaineiro ở Brazil lúc nào cũng sôi động và náo nhiệt. Cảnh quan nơi đây lại rất đẹp và có cả những nàng thiếu nữ vô cùng quyến rũ trong vũ điệu samba. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là tất cả về Rio De Jaineiro. Người ta sẽ kể cho bạn nghe về những cảnh quan hấp dẫn, các loài động vật hoang dã, bãi biển ngập nắng gió và cả những trò giải trí đẳng cấp bên trong sòng bạc lớn nhất ở đây.

Tổng hợp