Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2019

Bạn nên đến đâu khi du lịch tại Toronto

Đến xứ sở lá phong, du khách thường không thể bỏ qua việc khám phá thành phố Toronto - một trong những thành phố tiêu biểu của du lịch Canada. Hãy cùng thăm quan những địa điểm du lịch nổi tiếng của nơi này nhé.

Bạn nên đến đâu khi du lịch tại Toronto

Thác Niagara


Thác Niagara

Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng một thác nước hoành tráng đổ từ độ cao hơn 100m. Thác Niagara hùng vĩ với nhiều cột nước đổ ào ạt xuống tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt vời. Đứng từ xa chứng kiến thác nước Niagara đổ từ độ cao 100m xuống bạn sẽ cảm nhận được không khí của đất trời hòa quyện xung quanh.

Bảo tàng hoàng gia Ontario


Bảo tàng hoàng gia Ontario

Bảo tàng hoàng gia Ontario, được biết đến với tên ROM, là bảo tàng lớn nhất ở Canada và nổi tiếng trên toàn thế giới. Đây là nơi tổ chức các sự kiện triển lãm tầm cỡ quốc tế, là nơi chứa hơn 6 triệu hiện vật và hơn 40 phòng trưng bày. Nhiều bộ sưu tập về văn hóa thế giới và lịch sử tự nhiên vô cùng phong phú, độc đáo, nổi danh trên toàn thế giới như: Bộ sưu tập khủng long, khoáng vật, thiên thạch, lịch sử Canadachâu Âu.

Trung tâm Harbourfront


Trung tâm Harbourfront

Là một khu phức hợp giải trí gồm các chương trình biểu diễn ca múa nhạc, lễ hội ẩm thực, triển lãm nghệ thuật, hoạt động gia đình… Chịu sự điều hành của một tổ chức phi lợi nhuận, khu phức hợp trải rộng trên một diện tích khoảng 4ha, là nơi diễn ra hàng ngàn sự kiện xuyên suốt năm.

Tháp CN


Tháp CN

Đây được coi là biểu tượng của Toronto, tháp có rất nhiều đài quan sát cho phép du khách ngắm nhìn thành phố từ trên cao. Nếu bạn là một người thích sự mạo hiểm thì có thể thử cảm giác mạnh với Edge Walk của tháp hoặc dạo chơi trên tầng kính. Bạn cũng có thể mua sắm hoặc ăn uống ở đây. Tháp CN là điểm đến du lịch Toronto ấn tượng mà du khách không thể bỏ qua khi du lịch tới đây.

Tổng hợp