Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Những cây cầu được lòng giới trẻ thích check in nhiều nhất

Đẹp, độc đáo và mới lạ... đó chính là những cây cầu không thể bỏ qua cho những chuyến du lịch vui chơi sống ảo của giới trẻ hiện nay. Lưu ngay những cây cầu siêu đẹp sắp được bật mí ngay sau đây bạn nhé.

Những cây cầu được lòng giới trẻ thích check in nhiều nhất

Cầu vàng, Đà Nẵng


 Cầu vàng, Đà Nẵng

Cầu Vàng Đà Nẵng thuộc khu giải trí Sun World Bà Nà Hills, nằm ở thôn An Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng. Cây cầu có độ cao 1400m so với mực nước biển, dài 148,6 m, được ví như dải lụa bồng bềnh vắt ngang mây trời Đà Nẵng. Dạo bước trên cầu Vàng Đã Nẵng hùng vĩ, bạn không chỉ được ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên bao la, tuyệt đẹp mà còn có thể check-in mọi góc độ để cho ra đời nhiều tấm ảnh đẹp xuất sắc.

Cầu quạt gió, Bạc Liêu


Cầu quạt gió, Bạc Liêu

Cảnh cánh đồng quạt gió rộng mênh mông giữa bầu trời xanh ngắt, phía dưới là cây cầu nối dài dẫn đến những cây quạt gió khổng lồ tạo nên một không trời “Tây” tuyệt đẹp y như trong những bộ phim tình yêu lãng mạn vậy. Thời gian lý tưởng để bạn có những tâm hình lung linh cùng cánh đồng quạt gió này là tầm buổi hoàng hôn, vì mặt trời lặn dần về phía biển sẽ tạo nên những mảng màu diệu kỳ trên đường chân trời.


Cầu Koi, Hạ Long


 Cầu Koi, Hạ Long

Ấn tượng ngang bằng với Cây cầu vàng Đà Nẵng thì cầu Koi ở Sun World Hạ Long park còn nổi tiếng là một cây cầu tình yêu cực lãng mạng cho cặp tình nhân đến sống ảo. Cây cầu này mô phỏng từ cây cầu từ cây cầu Koi màu đỏ gốc của Nhật Bản thường hay xuất hiện ở vườn thượng uyển, nhưng cây cầu hoành tráng với 2 tầng trên dưới và khổng lồ. Nhìn từ cầy nhìn xung quanh bạn sẽ tưởng ràng lạc về Xứ sở hoa anh đào lúc nào không hay.


Cầu xuyên rừng làng nổi Tân Lập, Long An


 Cầu xuyên rừng làng nổi Tân Lập, Long An

Khu du lịch làng nổi Tân Lập cách Sài Gòn gần 100km, thuộc địa phận huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An. Đây là một khu rừng tràm nguyên sinh rộng lớn cùng với hệ động thực vật phong phú. Đặc biệt và gây sốt nhất ở Làng nổi Tân Lập chính là cây cầu xuyên rừng có 1-0-2 tại Việt Nam. Cây cầu này dài hơn 5km được dựng lên giữa rừng tạo nên khung cảnh vô cùng độc đáo ở nơi đây.

Tổng hợp