Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

4 bước để phượt thời công nghệ

Nhịp sống hiện đại và những bước tiến không tưởng của khoa học công nghệ đã thay đổi cách chúng ta tương tác với thế giới, bao gồm cả những chuyến du lịch.



LỈNH KỈNH NHƯ DU LỊCH NGÀY XƯA

Ngày xưa của lứa 8X hay 9X đời đầu, du lịch là một câu chuyện đầy xa xỉ. Thảng hoặc, du lịch chỉ là một chuyến dã ngoại cách nhà vài con đường. Ấy thế mà, công đoạn sắp xếp hành lý cũng đầy gian nan, rườm rà và một lô lốc những thủ tục không thể gọi tên. Trước tiên việc lên lịch trình và sắp xếp, ghi nhớ thứ tự điểm đến cho hành trình cũng hoàn toàn thủ công. Tiếp đến là vấn đề mất nhiều thời gian sắp xếp hành lý, rồi đến vấn đề mất chi phí và thời gian cho một bức hình đẹp.


Vậy công nghệ đã gọn nhẹ hóa chuyến đi của chúng ta như thế nào ? Cùng đến với căn phòng thông minh với 4 bí quyết cho hành trình. Bạn đã nắm đủ bí quyết cho chuyến phượt gọn gàng? Hãy quẩy ba lô và bắt đầu chuyến đi với hệ sinh thái Galaxy

GEAR S3


Đồng hồ thông minh có thiết kế rộng, mặt kính chịu lực. Máy có khả năng hiển thị sắc nét nhờ công nghệ Amoled 16 triệu màu. Cùng với đó, Gear S3 được trang bị GPS, 3G, 4G, bluetooth, Wi-Fi. Máy hoạt động trên hệ điều hành Tizen, RAM 768 MB, tích hợp microphone giúp bạn nghe, gọi thuận tiện. Máy còn có bàn phím ảo, thanh toán điện tử, điều khiển bằng giọng nói, đo nhịp tim/độ cao/áp suất… Viên pin 380 mAh và khả năng sạc đầy 15 phút cho 4 ngày sử dụng.

GEAR 360


Camera 360 độ được trang bị bộ cảm biến 8,4 MP, khẩu độ f/2.2 và khả năng đồng bộ với smartphone, máy tính. Thiết bị có khả năng tương thích với dòng máy Android, iOS và cả Window, Mac. Người dùng có thể phát trực tiếp các khoảnh khắc sống động khi kết nối Gear 360 (2017) với điện thoại hoặc PC. Thiết bị có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm.

SAMSUNG DEX


Thiết bị biến smartphone thành máy tính cá nhân. Để sử dụng, bạn cắm smartphone Samsung vào DeX Station, kết nối DeX với màn hình lớn thông qua cổng HDMI, kết hợp với bàn phím và chuột máy tính. Yếu tố bảo mật được đảm bảo với nền tảng Samsung Knox tích hợp trong điện thoại, bên cạnh đó, dữ liệu di động của bạn sẽ không được phép chuyển sang máy tính để bàn.

GEAR VR


Kính thực tế ảo khung viền đệm cố định ngăn ánh sáng rò rỉ. Mặt khác, bộ điều khiển cầm tay giúp người dùng dễ dàng điều hướng hoặc thao tác với một tay. Góc nhìn mở rộng 101 độ, chuyển động mượt mà qua cảm biến con quay hồi chuyển và gia tốc tích hợp. Bạn có thể kết nối dễ dàng với mọi người qua ứng dụng Oculus room và Parties.