Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Top 4 thảo nguyên xinh đẹp trên thế giới

Nếu bạn là người đam mê phong cách du lịch tìm về với thiên nhiên, thì đừng nên bỏ lỡ cơ hội ghé đến 4 thảo nguyên nổi tiếng xinh đẹp trên thế giới sắp được giới thiệu sau đây nhé.

Top 4 thảo nguyên xinh đẹp trên thế giới

Yili, Trung Quốc


Yili, Trung Quốc

Thảo nguyên Yili nằm ở khu tự trị Tân Cương, nơi đây được mệnh danh giống như đường lên tiên cảnh. Đây là nơi nhìn thấy mặt trời đầu tiên quanh năm ở phía Nam mảnh đất này. Nguồn nước từ các con sông lớn xung quanh đã cung cấp cho các cánh đồng cỏ nơi đây khiến chúng luôn tươi tốt. Vào mùa xuân hè, thảo nguyên Yili rực rỡ sắc màu của các loại hoa dại, đặc biệt nổi tiếng có mùa mơ nở thành rừng, tạo nên cảnh quan làm mê đắm lòng người.


Saskatchewan, Canada


Saskatchewan, Canada

Thảo nguyên Saskatchewan ở Canada được đánh giá là một trong những nơi chứa đựng vẻ đẹp thiên nhiên mộng mơ nhất “xứ sở lá phong”. Nơi đây thu hút khách du lịch bởi các thảo nguyên rộng lớn và những cánh đồng lúa mì trải dài bạt ngàn.

Hulun Buir, Mông Cổ


Hulun Buir, Mông Cổ

Hulun Buir giống như một tấm thảm cỏ xanh trải dài tô màu cho quan cảnh thiên nhiên nơi đây. Bất cứ du khách nào khi đến Hulun Buir cũng phải ngã mũ trước vẻ đẹp như một bức tranh thủy mặc với màu xanh của bầu trời, những hồ nước trong vắt in bóng mây, cây cỏ và màu đỏ của đất, những dãy núi nhấp nhô ở phía xa hãy những đàn ngựa, gia súc lững thững gặp từng miếng cỏ non rồi chầm chậm nhai giữa khí trời dịu mát của phương Bắc.

Wyoming, Mỹ


Wyoming, Mỹ

Nằm ở phía Bắc miền Trung Utah và Tây Bắc Colorado Mỹ, thảo nguyên Wyoming gây thích thú với những cây bụi độc đáo. Từng là mỏ than khổng lồ nên khí hậu nơi đây khá khốc liệt, với mùa đông quá lạnh và kéo dài, còn mùa hè thì lại quá nóng. Tuy nhiên, trải qua một quá trình dài, thảo nguyên này là nơi sinh sống của những bụi cây ngải đắng và vô số các loài động vật có vú khi đến Mỹ bạn đừng quên ghé địa điểm này nhé.

Tổng hợp