Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 6 tháng 11, 2019

4 cung đường đẹp nhất tại New Zealand

Đến New Zealand bạn không chỉ được đắm chìm trong cảnh đẹp mà còn được khám phá 4 cung đường cực đẹp và ấn tượng đấy.

4 cung đường đẹp nhất tại New Zealand
Ảnh: "ozgo.vn"

Đường Milford


Đường Milford
Ảnh: "fodors.com

Không chỉ là một trong những cung đường lái xe đẹp nhất ở New Zealand, Milford là một trong những con đường đẹp nhất trên thế giới, thời kỳ. Con đường lộng gió này sẽ đưa bạn qua các thung lũng được chạm khắc bằng sông băng, hồ Mirror phản chiếu và những cánh rừng nhiệt đới rậm rạp.

Đèo Lindis


Đèo Lindis

Đèo Lindis là đường cao tốc nội địa, có chiều dài lên tới 212 km và  có thể mất tới 2,5 giờ để lái xe qua mà không ngưng nghỉ. Con đường dài, rộng và đầy gió này tự hào với những đồng bằng chao đảo, những sườn đồi mịn màng và những rìa núi gồ ghề.


Đường núi Cook


Đường núi Cook

Đây là con đường dẫn bạn đến điểm tham quan Mt Cook. Đi trên con đường này sẽ cho bạn có được những cảm giác tuyệt vời nhất, không khi mát mẻ và bầu trời trong xanh. Tại đây bạn có thể dừng lại ven đường để lưu lại cho mình những khoảnh khắc thật đẹp trong chuyến du lịch đấy.

Con đường ven biển Tamaki


Con đường ven biển Tamaki

Bạn đừng bỏ qua cơ hội thả bộ trên con đường ven biển Tamaki xinh đẹp dài khoảng 10km uốn quanh cảng Waitemata nhé, sẽ thật thú vị đấy. Bạn sẽ cảm thấy yên bình tạm quên đi những áp lực thường ngày hòa lòng mình theo tiếng sóng biển.

Tổng hợp