Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 18 tháng 11, 2019

Vẻ đẹp đầy mộng mơ của đất nước Úc

Úc từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của các tín đồ đam mê du lịch. Nơi đây với nhiều cảnh đẹp làm đắm say người du khách mỗi khi đặt chân đến.

Vẻ đẹp đầy mộng mơ của đất nước Úc


Sydney


Sydney

Sydney nổi tiếng với nhà hát opera hình con sò nằm ven biển với vẻ đẹp và thiết kế độc đáo cùng cây cầu Sydney Harbour Bridge lung linh rực rỡ vào ban đêm. Sydney là một thành phố hiện đại ở Úc với nhiều tòa nhà cao ốc sa hoa tráng lệ mà không nơi nào có được, rất xứng đáng để bạn ghé đến một lần trong đời.


Hồ Hillier


Hồ Hillier

Hiller là một hồ nước màu hồng nằm trên đảo Middle, là hòn đảo lớn nhất trong số các hòn đảo trên quần đảo Recherche. Từ trên nhìn xuống, hồ Hillier trông như một chiếc bong bóng kẹo cao su được thổi phồng lên. Không phải màu trắng hay màu xanh thường thấy, màu nước hồ Hillier thu hút khách du lịch bởi sắc hồng hiếm có.


Queensland


Queensland

Queensland là tiểu bang có diện tích lớn thứ 2 ở Úc và cũng là tiểu bang có số lượng dân cư lớn thứ 3 ở đây. Queensland có khá nhiều điểm du lịch hấp dẫn, trong đó phải kể đến rạn san hô Great Barrier. Đây được xem là rạn san hô lớn nhất thế giới và có thể nhìn thấy từ vệ tinh, kéo dài hơn 2,600 km và đã được công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới. Bên cạnh đó, đảo Fraser sẽ là điểm đến cho kỳ nghỉ ngọt ngào của bạn.

Thung lũng Adelaide Hills


Thung lũng Adelaide Hills

Được gọi là thủ phủ của vùng rượu nho xứ lạnh và những hầm rượu vang danh thế giới, Adelaide Hills sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất đấy. Nơi này còn là điểm đến đầy lý tưởng cho các cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật.

Tổng hợp