Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 5 tháng 11, 2019

Say nắng trước vẻ đẹp của Bình Liêu

Bình Liêu sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những bạn có niềm đam mê tìm về với nơi có vẻ đẹp yên bình và hoang sơ. Nơi đây còn được mệnh danh là “Sapa thu nhỏ” đấy.

Say nắng trước vẻ đẹp của Bình Liêu

Bình Liêu nằm ở vị trí phía Đông Bắc của tỉnh Quảng Ninh, là huyện miền núi xa xôi nhưng sở hữu phong cảnh tuyệt đẹp. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong chuyến du lịch của mình.

Say nắng trước vẻ đẹp của Bình Liêu

Bình Liêu là một trong những cung đường tuần tra biên giới nằm ở độ cao 700 m có phong cảnh hữu tình nên thơ bởi xung quanh được bao bọc bởi những dãy núi non trùng điệp và những cánh đồng lúa thơ mộng, những mảng xanh bạt ngàn ngào ngạt hương thơm của rừng hồi, keo, quế, những nếp nhà cũ kỹ mang nhịp sống đơn sơ yên bình, những dòng nước trong róc rách chảy.

Say nắng trước vẻ đẹp của Bình Liêu

Ngoài cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp thì du khách khi đến với Bình Liêu còn được trải nghiệm những ngon thác hùng vĩ  như thác Khe Vằn, nơi mà bạn sẽ được ngắm ba tầng thác tuyệt đẹp hay tham quan thác Khe Tiền nằm giữa khu rừng nguyên sinh, có độ cao trên 1500m còn giữ nguyên vẻ hoang sơ, thi vị, lại mang nhiều vẻ đẹp với các hình thù khác nhau.

Say nắng trước vẻ đẹp của Bình Liêu

Mỗi khi mùa đông tới từ khắp nơi trên những cánh rừng, xóm làng, cả những con đường đi lại đã quen đều khoác lên mình màu áo trắng lạ lẫm, tinh khiết của hoa sở, nổi bật giữa màu xanh bạt ngàn của núi rừng. Nhụy vàng thường nở thành đợt tạo thành những bức tường hoa, những thảm hoa chen nhau trải dài.

Say nắng trước vẻ đẹp của Bình Liêu

Để có một chuyến du lịch Bình Liêu trọn vẹn và hoàn hảo thì việc khám phá ẩm thực Bình Liêu, Quảng Ninh là một trải nghiệm không thể thiếu. Đặc trưng ở Bình Liêu chủ yếu là rừng núi, nên các món ăn ngon ở đây mang đậm chất núi rừng luôn là những món ăn được yêu thích nhất như: Gà bản nướng, cá suối nướng, măng rừng xào,…

Tổng hợp