Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2019

Những điểm đến không nên bỏ lỡ tại Philippines

Philippines, một đất nước với rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng. Bạn hãy thử một lần đặt chân đến để được tận hưởng và khám phá nhé.

Những điểm đến không nên bỏ lỡ tại Philippines

Biển Borocay


Biển Borocay

Sở hữu diện tích khá nhỏ nhưng Borocay lại là hòn đảo mang nhiều nét đặc sắc đến mê hồn nhất trong số những bãi biển tại Philippines. Bãi cát trắng như pha lê, nước biển xanh như ngọc bích cùng những con sóng nhẹ nhàng vỗ về tất cả những vẻ đẹp này tạo ra một viên ngọc giữa biển khơi làm nức lòng bất kỳ mọi du khách.

Thác nước Kawasan


Thác nước Kawasan

Đây là một địa điểm không thể không nhắc tới khi đi du lịch tại Cebu. Thác nước cách thành phố Cebu 130km về hướng Tây Nam. Nơi này thu hút du khách bởi dòng nước màu xanh ngọc và khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp xung quanh. Ngoài ra, Kawasan cũng thu hút những du khách thích phiêu lưu mạo hiểm với các hoạt động như leo núi, trekking,…


Ruộng bậc thang Banaue


Ruộng bậc thang Banaue

Các thửa ruộng đã được bộ lạc Ifugao khai phác từ các dãy núi cách đây khoảng 2000 năm trước mà không cần đến bất kỳ công cụ hiện đại nào. Khu ruộng bậc thang nổi tiếng nhất của người Ifugao là ruộng bậc thang Banaue, đã đưọc UNESCO công nhận là di sản thế giới. Đến ngày nay người dân địa phương vẫn còn trồng lúa và rau trên các thửa ruộng ngàn năm này, vẻ đẹp của nơi đâyvẫn còn đọng mãi với thời gian.


Đảo Palawan


Đảo Palawan

Được xếp vào danh sách một trong những hòn đảo đẹp, quyến rũ nhất thế giới, đảo Palawan hiện lên với vịnh nước trong xanh cùng không gian thiên nhiên choáng ngợp. Đến đây, du khách có thể lựa chọn nhiều loại hình hoạt động vui chơi như chèo thuyền kayak giữa biển và vòng quanh những đồi núi hay lặn ngắm động vật biển. Thêm nữa, để khám phá hết những điều độc đáo ở nơi đây thì bạn nên thử ghé qua khu rừng nguyên sơ.

Tổng hợp