Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Top 5 điểm đến không nên bỏ lỡ tại Croatia

Croatia được đánh giá là điểm đến du lịch nổi tiếng thứ 18 trên thế giới, chính vì thế mà bạn không nên bỏ lỡ cơ hội ghé đến nơi đây một lần trong đời nhé.

Top 5 điểm đến không nên bỏ lỡ tại Croatia
Ảnh: "Hoàng Vũ"

Dubrovnik


Dubrovnik

Một thành phố thời trung cổ được bao quanh bởi những bức tường thành lũy giàu chất sử thi. Những con đường lát đá, những tượng đài uy nghi, những tu viện và những bảo tàng được trang trí tinh xảo, tất cả đều làm tăng thêm bầu không khí trung cổ của thành phố này. Có thể nói Duvrovnik là một địa điểm du lịch Châu Âu rất được yêu thích.

Đấu trường Pula


Đấu trường Pula

Pula là đấu trường thứ 6 của đế chế La Mã được bảo tồn tới hiện tại, được hàng ngàn du khách tham quan mỗi năm. Sức chứa của Pula có thể lên tới 26.000 du khách cùng lúc. Nó cũng là nơi diễn ra các chương trình âm nhạc, lễ hội và những buổi biểu diễn đặc sắc mùa hè.

Công viên quốc gia Plitvice Lakes


Công viên quốc gia Plitvice Lakes

Một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Croatia nữa mà bạn không nên bỏ qua đó chính là công viên quốc gia Plitvice Lakes. Đây là một công viên tuyệt đẹp và đã được tổ chức UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới. Công viên này có một hệ thống gồm 16 hồ nước lớn nhỏ khác nhau. Những hồ nước này được kết nói với nhau bằng những rừng cây rậm rập. Điều đặc biệt của hệ thống hồ nước tại đây khiến du khách cảm thấy vô cùng thích thú là mỗi hồ nước lại có một màu sắc khác nhau.

Stone Gate


Stone Gate

Stone Gate là một trong những cổng thành cổ ít ỏi được xây dựng từ thế kỷ XIII còn sót lại tại Zagreb. Trong lịch sử, thủ đô Zagreb từng bị hỏa hoạn bốn lần, thiêu rụi phần lớn thành phố, tuy nhiên chỉ riêng Stone Gate vẫn tồn tại như lời thách thức với hỏa thần và cổng thành cổ này hiện vẫn còn ẩn chứa nhiều câu chuyện huyền bí.

Đảo Lokrum


Đảo Lokrum

Đảo Lokrum được xem như là một điểm đến du lịch hoàn hảo tại Croatia. Nếu như bạn không thích sự ồn ào và muốn tìm một nơi nào đó thật bình yên thì đảo Lokrum chính là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Đến với đảo Lokrum, du khách sẽ được hòa mình vào với không gian thiên nhiên tươi đẹp, được ngâm mình trong làn nước biển trong xanh mát lạnh, được khám phá vô số những điều thú vị của hòn đảo xinh đẹp này.

Tổng hợp