Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

Top 4 điểm cắm trại cực hot trên thế giới

Du lịch kết hợp cắm trại đang được rất nhiều du khách lựa chọn cho chuyến hành trình khám phá những vùng đất mới của mình. Hãy cùng với chúng tôi gọi tên 5 điểm cắm trại cực hot trên thế giới nhé. 

Top 4 điểm cắm trại cực hot trên thế giới


Sahale Glacier Camp, Mỹ


Sahale Glacier Camp, Mỹ

Theo Time For A Hike, Sahale Glacier Camp là một trong những địa điểm cắm trại đẹp nhất nước Mỹ. Sau khi đi bộ xuyên qua Công viên Quốc gia North Cascades, chào đón bạn là một vùng đất bằng phẳng, nằm nép mình giữa những vách đá dựng đứng. Điều bạn cần chú ý là hãy xin giấy phép cắm trại nhé, để không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của mình.

Waldseilgarten, Đức


Waldseilgarten, Đức

Nếu du khách muốn tìm kiếm một trải nghiệm độc đáo, núi Waldseilgarten là lựa chọn không thể bỏ qua. Tại đây, bạn có cơ hội ngủ trong các lều trại được treo lơ lửng trên cành cây giữa rừng.

Zakynthos, Hy Lạp


Zakynthos, Hy Lạp

Đối với những du khách thích cắm trại gần biển thay vì trong rừng, bạn nên tới khu cắm trại Tartaruga ở Zakynthos. Địa điểm này nằm trong rừng ô liu và có hướng nhìn tuyệt đẹp ra vịnh Laganas. Bạn có thể bơi và lặn ống thở cùng rùa biển hay đi chèo thuyền ra hòn đảo nhỏ Marathonissi.

New Zealand


New Zealand

bất kì nơi nào trên đất nước New Zealand cũng là địa điểm lý tưởng để cắm trại. Tại đây, bạn có thể thuê những chiếc campervan hay xe kiêm lều trại để vừa di chuyển khắp nơi và có thể nghỉ lại bất kì lúc nào. Cắm trại trên đất New Zealand, du khách có cơ hội ngắm nhìn những dãy núi cao chót vót hay chèo thuyền kayak trên mặt hồ phẳng lặng, soi bóng bầu trời xanh trong trẻo.

Tổng hợp