Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Cùng khám phá những vùng đất bí ẩn trên thế giới

Du lịch khám phá là phong cách được nhiều bạn trẻ lựa chọn cho mình để được đi đến những vùng đất mới. Tuy nhiên có những vùng đất mà bạn khó có thế đến được mặc dù rất tò mò về chúng đấy.

Cùng khám phá những vùng đất bí ẩn trên thế giới

Đảo rắn Queimada Grande Brazil


Đảo rắn Queimada Grande Brazil

Đây là một hòn đảo, nơi tập trung đông dân cư nhất của các loài rắn độc. Cứ 5 mét vuông lại có 3 đến 8 con rắn độc và rắn san hô (được coi là con rắn nguy hiểm nhất ở Brazil). Chỉ cần nghe đến thôi là cũng đủ làm bạn kinh hãi rồi đúng không nào.

Cổng Pluto


Cổng Pluto

Tọa lạc ở thành phố cổ Hierapolis - Thổ Nhĩ Kỳ, hang Pluto từng là nơi dành riêng cho vị thần La Mã, Pluto. Sử gia cổ đại Strabo đã đến thăm nơi này và nói rằng “Bất cứ loài vật nào vào bên trong đều chết tức thì. Tôi ném những con chim sẻ vào hang, chúng ngay lập tức tắt thở và rơi xuống”.

Tam giác Brodgewater


Tam giác Brodgewater

Tam giác Bridgewater ở phía đông nam bang Massachusetts, Mỹ. Nhiều người từng nói đã thấy UFO và những dấu chấn lạ to khổng lồ ở đây nhưng chưa ai có thể chứng thực và vẫn không có lời giải thích nào cho việc này.

Sa mạc Danakil


Sa mạc Danakil

Nhiệt độ vào ban ngày tại đây thường đạt mức cao hơn 50 độ C. Sa mạc Danakil có rất nhiều núi lửa đang hoạt động. Các mạch nước ngầm thì phun trào ra khí độc. Thật khó để kể ra nơi nào trên Trái đất có thể khắc nghiệt hơn sa mạc Danakil.

Vườn quốc gia Tsingy de Bemaraha


Vườn quốc gia Tsingy de Bemaraha

Mê cung núi đá độc đáo này vẫn chưa được nhiều người biết tới ngoại trừ một vài đường mòn, cây cầu, hay những điểm tham quan xung quanh. Còn lại, phần lớn công viên quốc gia ở Madagascar chưa hề có dấu chân người. Bạn không dễ dàng tới đây bởi địa hình kỳ lạ không có đường đi của công viên. Những núi đá hùng vĩ niên đại 200 triệu năm, rừng, hồ, đầm lầy ngập mặn... tạo môi trường sống lý tưởng cho nhiều loài động vật hoang dã.

Tổng hợp