Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018

Bỏ túi 9 homestay đẹp ở Hội An cho phượt thủ

Hội An quả thật là nơi đem homestay về với đúng nghĩa của nó. Mỗi “nhà” ở đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều trải nghiệm chân thực về cuộc sống cũng như văn hoá địa phương. Bạn sẽ không còn là một du khách nữa mà sẽ hoà nhập hoàn toàn với những con người nơi đây. Du lịch Hội An mà bỏ qua 9 homestay dưới đây quả thật là một thiếu sót rất lớn, nhất là các tín đồ đam mê dịch chuyển.

Bỏ túi 9 homestay đẹp ở Hội An cho phượt thủ


1. Flame flower homestay


Homestay nằm cách thành phố Hội An chỉ khoảng hơn 1km. Từ đây bạn cũng có thể đi bộ tham quan một số địa điểm khác như: Bảo tàng lịch sử Hội An (800m), biển An Bàng (2,5km)…

Phòng ngủ cực kỳ sạch sẽ và yên tĩnh, lối decor đơn giản, ấm cúng như chính ngôi nhà của mình vậy đó.

Chủ nhà niềm nở và chu đáo hết mức. Mọi vấn đề về tour du lịch, địa điểm ăn uống sẽ được hỗ trợ nhiệt tình luôn. Dịch vụ phải cho 10 điểm mới xứng.

Có thể sử dụng xe đạp miễn phí để đi tới phố cổ.

2. Mama’s House Homestay


Mama’s House Hội An Homestay là một địa chỉ nghỉ dưỡng có chất lượng phục vụ tốt, có chỗ đỗ xe miễn phí, phòng nghỉ luôn sạch sẽ, gọn gàng. Có những phòng view đẹp hướng ra sân vườn hoặc từ đó bạn có thể nhìn ngắm thành phố. Nội thất bên trong phòng đơn giản nhưng rất đầy đủ tiện nghi. Từ đây này bạn có thể dễ dàng di chuyển tới Phố cổ bằng xe đạp của homestay cung cấp miễn phí. Nếu ra biển, từ đây bạn cũng chỉ mất chừng 10 phút đi bộ. Vì thế địa chỉ này được đánh giá là một trong những homestay đẹp ở Hội An.

3. Homestay Tuệ Tâm


Tue Tam Homestay nằm ở phố cổ Hội An. Mang phong cách cổ điển những cũng rất hiện đại. Tất cả đều được trang bị những ích ích hiện đại như máy lạnh, sàn lát gạch, có tivi, tủ lạnh. Mỗi phòng đều có phòng tắm riêng và đồ dùng cá nhân đều miễn phí.

4. An Bang Garden Homestay


Cách bãi biển An Bàng khoảng 3 phút đi bộ, An Bang Garden Homestay như một ngôi nhà nhỏ giữa khoảng vườn xinh xắn, tươi mát và thoáng đãng. Ở đây, du khách chỉ có một lựa chọn cho loại phòng duy nhất, đó là phòng ngủ hướng vườn.

Các phòng của An Bang Garden Homestay đều rất đơn giản, tiện nghi và hiện đại. Phòng đặc biệt rất thoáng nên khi bạn ngủ lúc nào cũng tràn ngập nắng, gió và hương thơm thoang thoảng của cây cỏ.Không quá cầu kỳ trong việc trang trí, An Bàng Garden Homestay vẫn khiến cho du khách cảm thấy hài lòng bởi cách sắp đặt các vật dụng, các góc ngồi thư giãn hết sức hợp lý và tinh tế.

5. The Hoi An Hippie House


The Hoi An Hippie House là điểm dừng chân lý tưởng dành cho những ai ưa thích không gian yên tĩnh, đến với homestay này các bạn cũng có thể có những tấm hình “sống ảo” cực đẹp.

Nằm tọa lạc tại khu vực ngoại ô của phố cổ Hôi An, gần bãi biển An Bàng, The Hoi An Hippie House đang còn rất mới mẻ đối với các bạn trẻ Việt. Nhưng đây lại là chốn dừng chân yêu thích của nhiều du khách nước ngoài khi đến đây, đặc biệt những ai theo đuổi phong cách hippie.


6. Ha My Seaside Homestay


Ha My Seaside là một homestay mang hơi hướng của một làng quê thanh bình. Với điểm nhấn là trong khuôn viên của homestay có một ao nước rất thơ mộng. Những du khách tới nơi đây đều có cảm giác thư thái, yên bình như đang ở chính quê hương của mình. Bởi mọi thứ ở đây hiện lên như một làng quê thật sự, rất gần gũi và đầm ấm. Ngay cả nội thất bên trong của những phòng nghỉ cũng đều có những điểm nhấn mang đậm chất đồng quê như những bộ bàn ghề làm từ tre, những bức tranh treo tường mang đậm chất xưa cũ…

7. Mali Home Hoi An


Lần đầu nhìn thấy “nhà” qua những bức hình là Sivule đã muốn tìm hiểu và trải nghiệm “em ấy” luôn rồi. Công tâm mà nói thì chỗ này siêu thích hợp cho những bạn trẻ có tâm hồn mơ mộng, yêu thích sự yên tĩnh.

Hầu hết mọi vật dụng trong nhà được sắp xếp và điều hướng theo concept hoài cổ. Có thể thấy mọi góc trong Mali đều được chủ nhà chăm sóc rất kỹ lưỡng, tất cả đều mang một nét riêng biệt. Chắc chắn rằng ở đây bạn sẽ sưu tập được cả một album ảnh siêu nghệ luôn ấy.

8. Maison De Tau


Tọa lạc tại con đường Nguyễn Đình Chiểu, thành phố Hội An, Maison De Tau mang một không gian đậm chất vintage với những góc xanh nhẹ nhàng khiến bất cứ ai đến đây cũng đều yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Maison De Tau là một căn nhà xinh xắn mang cái hồn của Hội An với không gian yên tĩnh, trong lành

Ở Maison, màu xanh có mặt khắp mọi nơi. Bất cứ góc nhỏ nào ở đây đều đẹp và an tĩnh đến mê mẩn. Phong cách thiết kế nội thất ở Maison De Tau phong cách hoài cổ nên du khách sẽ cảm nhận rõ nét sự gần gũi, thân thuộc.

9. Home Farm Villa Hoi An


Home Farm quả thật là sự kết hợp tuyệt vời giữa Villa và homestay. Đến đây, bạn vừa có thể tận hưởng tất cả các dịch vụ cao cấp vừa có thể trải nghiệm cảm giác nghỉ dưỡng như chính tại ngôi nhà của mình.

Quả thật, Home Farm villa như bê nguyên si hình ảnh của ngôi biệt thự thời địa chủ vào ngôi nhà của mình. Hình ảnh chiếc chum, gáo dừa, sàn gạch hoa cổ điển đều khiến nơi đây trở nên khác biệt và thu hút đến lạ. Các vật dụng từ giường, ghế, tủ và ngay cả mái nhà cũng được làm bằng gỗ tre, tạo cảm giác vô cùng thoáng mát.


Nguồn: tổng hợp