Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 17 tháng 12, 2018

Mê mẩn 6 homestay ở Sóc Sơn cho phượt thủ thích sống ảo

Trên những hành trình du lịch bụi, các homestay chất chơi cũng là một tấm nền không thể hoàn hảo hơn cho những tâm hồn yêu nhiếp ảnh. Chỉ đơn giản là những ngôi nhà mộc mạc cùng cảnh quan thiên nhiên hoang sơ xung quanh cũng đủ giúp phượt thủ có những bức ảnh để đời triệu like. Nếu vẫn còn phân vân biết chọn nơi nào thì hãy tham khảo ngay các homestay “ảo tung chảo” dưới đây nhé.

Mê mẩn 6 homestay ở Sóc Sơn cho phượt thủ thích sống ảo


1. Nhà bên rừng U Lesa


Nhà bên rừng U Lesa

Khu nhà bên rừng U Lesa là một bức trang tuyệt vời kết hợp giữa rừng thông bạt ngàn và những căn nhà gỗ xinh đẹp. Mỗi một căn nhà gỗ ở đây là một tác phẩm kiến trúc độc đáo như nhà hình hộp, nhà dưới lòng đất, nhà thùng sắt, nhà quả thông,... Diện tích mỗi phòng chỉ khoảng 12m2 nhưng vẫn có đủ tiện nghi phục vụ cho các nhu cầu thiết yếu. Ngoài ra, tại đây còn có hẳn một bể ngâm mình cho 5 người giữa thiên nhiên khoáng đạt cùng những khu vực tiểu cảnh đẹp hết nấc khiến bạn không thể từ chối.

2. Hidden Villa


Hidden Villa

Nằm trong danh sách những Homestay cực hot, Hidden Villa vẫn luôn thu hút du khách gần xa với khu biệt thự gỗ có khung cảnh đẹp như trong bom tấn Chạng Vạng. Chỉ sau 45 phút lái xe từ trung tâm, thư giãn độc sách, đi bộ vãn cảnh trong rừng thông, thưởng thức tiệc nướng BBQ hay trò chuyện cùng nhau trong không gian biệt lập, khép kín và nhất mực yên tĩnh. 
Chẳng những đẹp mà những căn phòng ở đây còn được định hình rõ ràng trong phong cách và được chủ nhân của ngôi nhà chăm chút một cách tỉ mỉ ở bức tường gỗ nâu sờn, những ô cửa kính trong, bộ bàn ghế ngoài trời và những dây đèn giăng sáng lấp lánh. Nổi bật là ngôi nhà bằng gỗ có thiết kế và tiện nghi giống với những ngôi nhà ở Bắc Âu. Màu nâu trầm của gỗ vừa gợi nét phảng phất u buồn vừa tạo được nét bí ẩn. Bốn bề ngôi nhà là những ô cửa lớn bằng kính giúp tận dụng ánh sáng mặt trời một cách tối đa và hạn chế ánh sáng từ đèn điện. Điều này giúp bạn có thể đưa mắt ngắm nhìn được cảnh vật xung quanh và dễ dàng có được những phút giây hòa mình với thiên nhiên.


3. Golf View Villa


Golf View Villa

Cùng hệ thống với homestay gây bão mạng của Urban Getwaway và chỉ cách Hà Nội gần 2h đi đường, Golf View Villa vẫn là một trong những cái tên được cộng đồng mạng nhắc đến nhiều nhất. Đây là một trong những biệt thự trên đồi có địa thế tiền thủy hậu sơn độc đáo và tầm nhìn hoàn hảo.Cả khu biệt thự được thiết kế tối giản với không gian mở ngập tràn ánh sáng với sức chứa tối đa cho 15 người và tương đối tách biệt nen vô cùng thích hợp cho cả team hay các gia đình thư giãn và nghỉ ngơi. Phòng khách có không gian vô cùng thoáng đãng, view thẳng ra hồ nước và sân Golf 5 sao, một bàn bida giải trí, bể vầy riêng cho các bé, thích nhất là gian bếp siêu động lại có nhiều dụng cụ làm bếp cực kỳ tiện lợi.

4. The Pool Villa


The Pool Villa

Ngay tại Sóc Sơn vẫn còn ẩn giấu một khu homestay có cảnh quan yên bình và xinh xắn như ngôi nhà mái đỏ ngay vùng ngoại ô nước Anh. Tại đây bạn có thể đắm mình tại bể bơi trong vắt hay nằm thư giãn trên thảm cỏ xanh mướt trải dài. Nơi đây chiêu đãi du khách khung cảnh thiên nhiên vô cùng an yên và thoáng đãng, có sân cỏ rộng trồng đầy các loại hoa trái, một rừng thông xanh để bạn có thể thong thả dạo bộ sau nhà. Khu vui chơi đầy đáng yêu cho trẻ nhỏ, ao câu cá và bàn bi-a cho các bố, và khu bếp đầy đủ đồ gia dụng siêu xinh cho các mẹ. The Pool Villa có một phòng ngủ với 1 giường đôi, 1 phòng ngủ master rộng với hẳn 5 đệm đôi, 2 nhà tắm tiện nghi, phòng khách open air với không gian thoáng đãng.

5. Choai Villa


Choai Villa

Nổi tiếng là nơi trú chân của các đại gia, Choai Villa có một sức hút tuyệt vời mà không ai có thể chối từ. Với không gian thiết kế nội thất sang trọng từ gỗ với phong cách châu Âu với đầu đủ tiện nghi như phòng khách nhìn xuống đồi thông xanh mát, không gian đọc sách thư giãn trong nhà và ngoài trời, lò sưởi,... Choai Villa sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình.


6. Rustic Home


Rustic Home

Nếu bạn thích cảm giác dân dã kiểu trang trại thi không đâu hoàn hảo hơn Rustic Home. Trang trại rộng hơn 1 ha này mang đến sự bình yên, thú vị khi được bao xung quanh bởi rừng thông và một hồ nước rộng. Các căn biệt thự ấm cúng ở đây có kiến trúc đơn giản và chủ yếu sử dụng nội thất gỗ song lại vô cùng tiện nghi. Điểm nổi bật là ngoài 2 phòng ngủ to, căn biệt thự còn bao gồm 1 gác xép tràn ngập ánh sáng và gian bếp rộng với đầy đủ đồ dùng cần thiết. Ngoài ra, tại đây còn có thư viện dành cho các bạn yêu sách và sân nướng BBQ ngoài trời vô cùng lí tưởng để dựng lều trại vào buổi tối và qua đêm dưới bầu trời đầy sao.

Nguồn Tổng hợp