Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 3 tháng 2, 2020

Những suối nước nóng được check in nhiều nhất hiện nay

Sau những ngày làm việc mệt mỏi bạn muốn thưởng cho mình một chuyến du lịch ngắn ngày, vậy còn chần chờ điều gì mà không đến ngay với những suối nước nóng có view cực đẹp để thư giãn và check in thôi nào!

Những suối nước nóng được check in nhiều nhất hiện nay

Suối nước nóng Bình Châu, Vũng Tàu


Suối nước nóng Bình Châu, Vũng Tàu

Nằm giữa khu rừng tràm nguyên sinh, Bình Châu là hồ nước nóng có diện tích lớn nhất nước ta với hơn 70 điểm phun lộ thiên, nhiệt độ trung bình từ 40ºC – 80ºC tuôn trào thành suối.

Suối nước nóng Bình Châu đã được Tổ chức Du lịch Thế giới (WTO) bình chọn là một trong hai khu du lịch sinh thái bền vững nhất của Việt Nam. Không chỉ tắm khoáng, du khách còn có dịp tận hưởng nhiều dịch vụ chăm sóc như: Spa, xông hơi, ngâm chân, tắm bùn, tắm thảo mộc,… chỉ cần nghe thôi là bạn đã thấy hấp dẫn rồi đúng không nào.


Suối nước nóng Trạm Tấu, Yên Bái


Suối nước nóng Trạm Tấu, Yên Bái
Ảnh: "@vuhip_2305"

Đây là một điểm đến khá nổi tiếng của du lịch Yên Bái, Suối nước nóng Trạm Tấu sở hữu 2 hồ chảy lưu thông liên tục (chảy thẳng từ nguồn vào bể rồi thông ra ngoài), nơi này nói không với việc dùng hóa chất hay máy lọc. Chính vì vậy, các bạn có thể an tâm thỏa thích ngâm khoáng nóng nghi ngút vừa ngắm bình minh ruộng bậc thang, đây còn là địa điểm lý tưởng để bạn sống ảo nữa đấy.

Suối nước nóng Kim Bôi, Hòa Bình


 Suối nước nóng Kim Bôi, Hòa Bình

Suối nước nóng Kim Bôi là một suối khoáng nóng tự nhiên thuộc xóm Mớ Đá, xã Hạ Bì, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình. Dòng suối vốn chảy sâu trong lòng đất chính vì vậy mà khi vừa lộ thiên nước suối có nhiệt độ từ 34ºC - 36ºC. Đến đây, bạn sẽ được hòa vào dòng suối nước nóng tự nhiên hoặc khám phá nhiều khu tắm bùn, tắm khoáng hay lưu trú với khu resort sang chảnh.

Suối nước nóng Thanh Tân, Huế


Suối nước nóng Thanh Tân, Huế
Ảnh: "booking.com"

Với dòng nước ẩn sâu trong lòng đất, hoàn toàn tinh khiết từ tự nhiên, đầy đủ khoáng chất có lợi cho sức khỏe, mang lại những giây phút nghỉ ngơi thư giãn cho những ai ghé tới. Nơi này được chia ra thành nhiều tiểu khu riêng biệt: Tiểu khu 1 là vùng sát chân núi có dòng suối tự nhiên, Tiểu khu 2 là trung tâm ngâm tắm nước khoáng nóng. Tại đây, bạn có thể lựa chọn hình thức ngâm tắm ngoài trời hoặc ngâm tắm trong một hệ thống hồ đa dạng dịch vụ khác nhau.

Tổng hợp

Xem thêm: Khám phá kiến trúc độc đáo của nhà rông Tây Nguyên