Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 18 tháng 2, 2020

Top 5 điểm đến ngày hè cho các cặp đôi

Bạn và một nửa của mình đều yêu thích cảm giác được đi du lịch đâu đó, để có thể lưu lại thật nhiều kỷ niệm khi bên nhau. Hãy cùng với chúng tôi khám phá 5 điểm đến dành cho các cặp đôi trong mùa hè này nhé.

Top 5 điểm đến ngày hè cho các cặp đôi
Ảnh: "Bylinhh"

Sapa
Ảnh: "@navie.142"

Hai bạn đều thích cảm giác se lạnh của tiết trời, vậy tại sao không thử một lần nắm tay nhau đến với Sapa. Nơi đây có khí hậu mát mẻ, đối khi lại có sương mờ. Hai bạn có thể nắm tay nhau đi dạo ngắm cảnh, thưởng thức những món ăn ngon hoặc đơn giản chỉ là tạo dáng để có được những tấm ảnh cùng nhau thật đẹp.


Côn Đảo
Ảnh: "Phodacbiet"

Côn Đảo chắc chắn sẽ là điểm tuyệt vời cho các cặp đôi muốn “trốn” thành phố ồn ào tìm chốn bình yên để nghỉ ngơi thư giãn trong những ngày hè. Nơi đây sẽ chinh phục hai bạn bằng những bãi biển hoang sơ trong vắt, bờ cát trắng mịn đến say lòng người. Đến với Côn Đảo, bạn sẽ được khám phá di tích lịch sử nhà tù Côn Đảo, ghé thăm mộ liệt sĩ Võ Thị Sáu, Hòn Bảy Cạnh, …


Hội An
Ảnh: "@andante_20"

Nếu bạn muốn tìm về với không gian hoài cổ thì đừng bỏ qua điểm đến Hội An nhé. Hội An yên bình, tĩnh lặng với những ngôi nhà cổ tuyệt đẹp, những con phố vắng, những món ăn đậm đà, hấp dẫn mang hồn đất Quảng. Bên cạnh khám phá những nét kiến trúc đẹp, hai bạn cũng có thể đắm mình trong làn nước trong xanh của biển Cửa Đại, An Bàng.


Đà Lạt
Ảnh: "Linhhuyen46"

Mỗi khi nhắc đến những điểm du lịch dành cho các cặp đôi không thể nào bỏ qua cái tên Đà Lạt. Đây là địa điểm lý tưởng để hẹn hò, là nơi mà tất cả các cặp đôi yêu nhau đều muốn cùng nhau khám phá và lưu lại kỉ niệm đẹp. Vẻ đẹp lãng mạn, ngọt ngào cùng không khí nhẹ nhàng, se lạnh hiếm nơi nào có được khiến bao người phải say mê và khao khát phải đến Đà Lạt một lần trong đời. Tại nơi đây cũng có rất nhiều điểm ckeck in mới lạ cho nên những tấm ảnh lung linh nhất, đừng bỏ qua bạn nhé.


Phú Quốc
Ảnh: "@eleswims"

Phú Quốc là gợi ý cuối cùng mà chúng tôi muốn mang đến cho bạn, là nơi nổi tiếng với những bờ cát trắng trải dài, bãi biển trong xanh, không gian thích hợp với các cặp tình nhân. Cùng nắm tay nhau dạo bước chào đón ánh bình minh, ngắm hoàng hôn buông xuống với khung cảnh thật lãng mạn, vừa nghe âm thanh tiếng sóng biển rì rào,… sẽ là khoảnh khắc đẹp nhất trong chuyến đi của hai bạn.

Tổng hợp