Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 17 tháng 2, 2020

Điểm hò hẹn lý tưởng cho các cặp đôi ở Đà Lạt

Xứ sở tình yêu Đà Lạt là mảnh đất lý tưởng ươm mầm tình yêu và hò hẹn cho các cặp đôi. Đừng ngại ngần lên hành trình du lịch đến nơi đây để có được những kỷ niệm ngọt ngào nhất cùng nhau. 

Điểm hò hẹn lý tưởng cho các cặp đôi ở Đà Lạt

Hồ Xuân Hương 


Hồ Xuân Hương

Hồ nằm ngay trung tâm thành phố và được xem là lá phổi xanh của Đà Lạt. Ngoài ra đây còn là địa điểm hẹn hò lý tưởng của nhiều cặp đôi. Du khách nhớ đi dạo quanh hồ vào buổi sáng để tận hưởng không khí thoáng đãng, trong lành, cảm nhận khí trời se lạnh của thành phố sương mù. Sẽ thật tuyệt vời khi vừa nhâm nhi cà phê vừa ngắm nhìn bờ hồ tĩnh lặng xinh đẹp cùng với người mình yêu. 

Thung lũng tình yêu 


Thung lũng tình yêu

Thung lũng tình yêu cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 6 km, sở hữu khung cảnh thơ mộng, được bao quanh bởi rừng thông xanh mát cùng rất nhiều loài hoa đẹp khoe sắc. Thiên nhiên trong lành tại đây giúp bạn tận hưởng trọn vẹn những giây phút bên cạnh người thương. Bạn có thể cùng người yêu tản bộ với nhau trên thung lũng, ngắm nhìn cảnh sắc Đà Lạt, gửi trao nhau những lời tâm tình chân thành. 

Cao nguyên Lâm Viên (Cao nguyên Lang Biang) 


Cao nguyên Lâm Viên (Cao nguyên Lang Biang)

Tên gọi Lang Biang ra đời từ câu chuyện của chàng K’lang và nàng H’biang theo truyền thuyết của dân tộc K’Ho. Là một trong những đỉnh núi cao nhất Đà Lạt, đây là nơi thường xuyên tổ chức những hoạt động du lịch dã ngoại, khám phá thiên nhiên, thu hút du khách có thú vui mạo hiểm, chinh phục đỉnh cao. 

Nhà thờ Con Gà 


Nhà thờ Con Gà

Nhà thờ Con Gà mang đậm lối kiến trúc cổ kính châu Âu, là điểm đến yêu thích của nhiều cặp đôi. Đây là nhà thờ lớn nhất ở Đà Lạt, có giá trị cao về mặt tôn giáo, kiến trúc. Các cặp đôi yêu thích sự lãng mạn, cổ điển thường đến nhà thờ để tham quan, chụp ảnh. Tại đây bạn sẽ có được cảm giác bình yên bên người mình yêu thương. 

Đồi chè Cầu Đất 


Đồi chè Cầu Đất

Đồi chè này là địa điểm hẹn hò ở Đà Lạt được nhiều cặp đôi yêu thích. Nơi đây có những ngọn đồi xanh ngát trải dài bất tận, không khí vô cùng trong lành, dễ chịu. Đến Cầu Đất, bạn sẽ được tận hưởng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và cùng người mình thương ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn, bình yên.


Tổng hợp.