Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 24 tháng 2, 2020

Điểm tên 4 ngôi làng đẹp nhất tại Việt Nam

Bạn không cần phải đi xa vẫn có thể tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những ngôi làng mộng mị. Hãy cùng với chúng tôi điểm tên 4 ngôi làng đẹp nhất tại Việt Nam nhé.

Điểm tên 4 ngôi làng đẹp nhất tại Việt Nam
Ảnh: "Thethaovanhoa"

Làng cổ Đường Lâm, Hà Nội


Làng cổ Đường Lâm, Hà Nội
Ảnh: "Imgau__"

Làng cổ Đường Lâm sẽ cho bạn cảm giác như được trở về với hình ảnh Việt Nam những năm 80 của thế kỉ 20 với cây đa, bến nước, mái đình… Nằm ở ngoại thành Hà Nội, làng cổ Đường Lâm khoác trên mình dáng vẻ trầm mặc không xô bồ, ánh xanh mởn mươn mướt tít tắp từ những cánh đồng lúa xen kẽ hình ảnh lấp ló của người nông dân cần mẫn tạo nên bức tranh làng quê yên bình gói trong lòng phố thị. Là nơi tuyệt vời để bạn tìm về với những giây phút bình yên, tránh xa sự xô bồ của thị thành.

Làng Bình An, Đà Lạt


Làng Bình An, Đà Lạt
Ảnh: "Foody"

Làng Bình An gây ấn tượng với kiến trúc kiểu Pháp. Ngôi làng được xây dựng ven hồ Tuyền Lâm, được ví như một “ốc đảo đầy hoa tươi”. Ngôi làng nằm giữa thiên nhiên tươi đẹp và thanh bình của rừng thông xanh mát cùng hồ nước mênh mông. Cảnh quan ở làng Bình An tựa hồ bước ra từ một câu chuyện thần tiên rất nên thơ mà du khách sẽ không thể nào quên.

Làng bích họa Tam Thanh, Quảng Nam


Làng bích họa Tam Thanh, Quảng Nam
Ảnh: "@cheung.kwon"

Làng bích họa Tam Thanh là ngôi làng nằm trong dự án hợp tác phát triển giữa thành phố Quảng Nam với Hàn Quốc nhằm xây dựng hình ảnh  mới cho ngôi làng chài ở Quảng Nam bằng việc vẽ các bức tranh đầy màu sắc lên các bức tường. Những bức họa được sử dụng diễn tả cuộc sống sinh hoạt thường ngày của người dân cùng với nhiều hình ảnh vô cùng vui nhộn. Nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác sôi động pha lẫn tí hiền hòa đấy.

Làng hoa Sa Đéc, Đồng Tháp


 Làng hoa Sa Đéc, Đồng Tháp

Làng hoa Sa Đéc thuộc xã Tân Quy Đông, thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Đây là một làng nghề truyền thống cả trăm năm, nằm bên bờ sông Tiền quanh năm lộng gió, màu mỡ phù sa, ngập tràn ánh nắng và được mệnh danh là xứ sở của các loài hoa kiểng. Đến nơi đây vào dịp Tết, khách du lịch sẽ được đắm chìm trong không gian ngàn sắc hoa mộng mị đấy.

Tổng hợp