Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

Top 4 cánh đồng cừu hot nhất tại Việt Nam

Những chuyến du lịch khám phá và trải nghiệm sẽ để lại trong bạn thật nhiều ký ức đẹp. Bạn hãy thử một lần đến với những cánh đồng cừu được giới thiệu ngay sau đấy nhé.

Top 4 cánh đồng cừu hot nhất tại Việt Nam
Ảnh: "@ng_hann"

Đồng cừu An Hòa, Ninh Thuận


Đồng cừu An Hòa, Ninh Thuận

Nằm cách trung tâm thành phố Phan Rang khoảng 16 km theo hướng Tây Bắc chạy theo quốc lộ 1A, đồng cừu An Hòa là địa điểm lí tưởng được nhiều du khách ghé thăm. Với số lượng cừu rất lớn, từ vài trăm cho đến cả ngàn con, du khách có thể tha hồ tham quan, ngắm cảnh, chụp ảnh cừu và trải nghiệm cuộc sống của dân du mục nơi đây. 

Giữa không gian tĩnh lặng, bốn bề là núi non, được đứng giữa cánh đồng rộng lớn, tận tai nghe tiếng cừu kêu khi gặm cỏ, du khách sẽ càng thêm thích thú với khung cảnh quá đỗi yên bình.

Đồng cừu Suối Nghệ, Vũng Tàu


Đồng cừu Suối Nghệ, Vũng Tàu
Ảnh: "Hanh Thanh Nguyen"

Cánh đồng cừu là một địa điểm check - in mới ở Vũng Tàu ít người biết đến. Nhưng nhờ sự dễ thương và đáng yêu của những chú cừu đã khiến nơi đây trở thành địa chỉ du lịch, chụp ảnh yêu thích của giới trẻ và các cặp đôi chụp ảnh cưới. Những chú cừu non vô cùng thân thiện và hiền lành, chính vì thế mà bạn có thể thoải mái bồng bế, vuốt ve bộ lông trắng muốt tuyệt đẹp.

Đồng cừu ở Thảo nguyên hoa Long Biên, Hà Nội


Đồng cừu ở Thảo nguyên hoa Long Biên, Hà Nội
Ảnh: "@n.anh211"

Ngay trong lòng Hà Nội cũng có một đồng cừu ở Thảo nguyên hoa Long Biên để bạn lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cùng những chú cừu. Khu vực này có diện tích rộng đến 6 ha với nhiều background cực chất để du khách thỏa sức sống ảo.

Điểm ấn tượng nhất ở Thảo nguyên hoa Long Biên là có hẳn một trang trại cừu với những chú cừu rất xinh và hiền lành. Ngoài ra, còn có cánh đồng hoa trải dài với đủ loại khoe sắc rực rỡ như hoa thạch thảo, hoa hồng bụi, cúc, hoa súng tím,…

Trại cừu Đồng Lách, Đồng Nai


Trại cừu Đồng Lách, Đồng Nai

Đây được xem là một trong bốn cánh đồng cừu lớn và đẹp nhất ở Việt Nam. Trại cừu Đồng Lách được hình thành từ một khu đất trống khô cằn, là điểm đến lý tưởng và hấp dẫn dành cho du khách. 

Nếu có dịp đến Đồng Nai vào cuối tuần, du khách hãy đến trang trại Đồng Lách để có thêm những trải nghiệm thú vị về cuộc sống du mục, in dấu gót chân trên đồng cỏ mênh mông, ngắm nhìn những đàn cừu mỗi đợt thả chuồng như những cuộn len trắng sẫm màu đất vì bùn đất xen lẫn và cùng ghi lại những khoảnh khắc đẹp đẽ của cảnh sắc thiên nhiên nơi đây.

Tổng hợp