Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 5 kỳ quan trên thế giới

Mỗi kỳ quan thế giới đều mang bên mình một vẻ đẹp riêng đủ làm bạn xao xuyến không thôi. Dưới đây sẽ là vẻ đẹp của 5 kỳ quan mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, nếu có thể bạn hãy đến du lịch tại các kỳ quan này để có cảm nhận riêng nhé.

 Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 5 kỳ quan trên thế giới


Vườn quốc gia Komodo, Indonesia


Vườn quốc gia Komodo, Indonesia

Vườn quốc gia Komodo của Indonesia bao gồm ba đảo lớn là Komodo, Rinca và Padar cùng nhiều đảo nhỏ hơn, với tổng diện tích 1.817 km2. Khuôn viên vườn quốc gia này được thành lập vào năm 1980 để bảo vệ con rồng Komodo. Sau đó, nó cũng là khu bảo tồn nhiều loài vật khác, bao gồm cả động vật biển. Những hòn đảo của công viên quốc gia có nguồn gốc núi lửa.


Công viên quốc gia Yosemite, Mỹ


Công viên quốc gia Yosemite, Mỹ

Công viên quốc gia Yosemite có đủ địa hình cho du khách khám phá, từ những hang động khổng lồ, vách đá granite dựng đứng, tới hồ nước cạnh núi và sông băng hùng vỹ. Tại đây sẽ mang đến cho nhiều cuộc trải nghiệm đầy thú vị đấy.

Công viên Hitachi Seaside, Nhật Bản


Công viên Hitachi Seaside, Nhật Bản
Ảnh: "Amazingthingsintheworld"

Nằm trên đảo Honshu của Nhật, công viên Hitachi Seaside nổi tiếng với những loài hoa khoe sắc theo mùa. Với diện tích hơn 3,5 ha, công viên luôn đẹp rực rỡ nhờ những cánh đồng hoa nở rộ quanh năm. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng thảm cỏ Kochia trông giống như hàng trăm chiếc lông tơ phất phơ trước gió, rực đỏ trong tiết thu dịu mát. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây yên bình nhất.

Đầu trường La Mã


Đầu trường La Mã

Du lịch tới Rome - Thủ đô nước Ý, du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp của một trong bảy kỳ quan thế giới mới của thế giới, đó là đấu trường La Mã - công trình kiến trúc vĩ đại nhất của La Mã cổ đại. Với quy mô đồ sộ cùng vẻ đẹp hùng vĩ của mình, đấu trường La Mã thời đó có sức chứa lên đến 50.000 khán giả. Đấu trường là cấu trúc hình elip với những dãy bậc thang nối liền nhau, là nơi để người La Mã cổ chiêm ngưỡng những trận đấu sinh tử trong lịch sử.

Kỳ quan Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ


Kỳ quan Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ

Kỳ quan Cappadocia ở Thổ Nhĩ Kỳ nằm trên nền móng của đế chế Hittite. Ngược dòng tìm hiểu có thể phát hiện tại đây đã có con người sinh sống từ thế kỷ 6 TCN. Điều đặc biệt là những ngôi nhà hay ngôi chùa đều được xây dựng từ những ngọn núi đá hình ống khói.

Tổng hợp