Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Yêu một cô gái thích Phượt, bạn được gì?

Khi bạn yêu một cô gái thích Phượt, là bạn đang yêu một cô nàng luôn háo hức với những cung đường, sẵn sàng “xách ba lô lên và đi” để trải nghiệm, khám phá miền đất mới và học hỏi những điều mới lạ. Cô gái ấy đầy sự tự tin, sôi nổi, mạnh mẽ đầy cá tính, đôi chút có chút bụi bặm nhưng đặc biệt sẽ vô cùng thú vị.


* Cá tính của cô gái thích Phượt

Vậy yêu một cô gái thích du lịch bụi, bạn có dám không? Dưới dây là một số điều bạn nên biết trước khi yêu một cô nàng đam mê “xê dịch”.

Cô ấy độc lập và tự tin

Với những cô gái có niềm đam mê du lịch mãnh liệt, ưa khám phá và thích trải ngiệm, chính những cung đường đã tôi luyện cô ấy thành một cô nàng tự tin, độc lập, không dựa dẫm, phụ thuộc quá nhiều vào người khác và luôn tự chịu trách nhiệm với các hành động của bản thân.

Cô ấy sẽ không quan tâm việc bạn sợ độ cao trong khi cô ấy có thể tự mình chinh phục những ngọn núi cao hay các con thác chảy xiết. Cô ấy thích làm một anh hùng hơn là một nàng công chúa nhu mì. Nhưng cô gái của bạn sẽ rất vui nếu có người chịu ngồi nghe cô ấy chia sẻ những điều thú vị trong chuyến hành trình cô ấy đã đi qua, đó là câu chuyện về những cung đường, vùng đất mới xinh đẹp hay được gặp gỡ những em bé người dân tộc đáng yêu,…

Cô ấy coi trọng giá trị tinh thần hơn vật chất

Bạn đừng quá ngạc nhiên khi thấy cô gái thích du lịch mình yêu không cần hoa hồng, sô cô la hay những món trang sức đắt tiền, cô ấy cũng chẳng quan tâm bạn có bao nhiêu tiền tiết kiệm gửi trong ngân hàng, nhà xe đắt tiền hay không. Vì một lý do đơn giản, những cô gái đam mê du lịch thường hơi khó hiểu và có chút điên rồ.

Không cần những món quà đắt tiền, bạn vẫn có thể gây ấn tượng với nàng bằng những câu chuyện liên quan đến du lịch như chia sẻ với cô ấy những kinh nghiệm, bí quyết thuê phòng trọ giá rẻ, những quán ăn đường phố ngon hay tặng cho cô ấy những chiếc khăn rằn, áo phông giản dị và thoải mái.

Cô ấy hướng ngoại, sôi nổi và hòa đồng

Bạn sẽ thấy một cô gái luôn trong tư thế sẵn sàng lao ra khỏi nhà để rong ruổi trên những con đường, dễ dàng bắt chuyện, làm quen với những con người xa lạ và cũng rất dễ để nói lời chào tạm biệt họ, bởi đây là một đặc điểm để tồn tại trong thế giới du lịch. Yêu một cô gái thích du lịch, thỉnh thoảng bạn sẽ thấy cô đơn, lo lắng không biết cô ấy đang ở đâu, những lúc như thế hãy là người liên lạc trước, nhắc nhở cô ấy giữ gìn sức khỏe, chúc cô ấy ngủ ngon và cũng cần có chút bao dung cho sự vô tư của cô nàng thích du lịch này.

Cô ấy là người dũng cảm và hiểu rõ bản thân

Là một người yêu thích du lịch, thích tìm hiểu và khám phá những điều thú vị của cuộc sống xung quanh, nên cô ấy biết mình lựa chọn một cuộc sống không giống với mọi người. Cô ấy yêu những việc mình làm và thấy hạnh phúc khi được là chính mình, có thể sống tốt trong sự cô đơn mặc dù đó là điều cô ấy không mong muốn. Để yêu một cô gái như vậy, bạn phải chấp nhận đồng hành cùng cô ấy hay ít nhất sẽ ủng hộ các hành trình có khi kéo dài hàng tháng trời.

* Khi quyết định yêu một cô gái thích Phượt bạn sẽ được


Khi quyết định yêu một cô gái thích đi đây đi đó. Anh hãy tin vào sự lựa chọn của mình. Mặc dù đó không phải là sự lựa chọn hoàn hảo (không có gì trên thế giới này là hoàn hảo cả) Nhưng đó sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Em hứa là như vậy đấy!

Nếu anh yêu một cô gái thích đi du lịch, chắc rằng anh sẽ chẳng lúc nào phải phát điên lên với cô ấy như những cô nàng thích mè nheo, nhõng nhẽo, ủy mị vì cô ấy đã mạnh mẽ để vượt qua những quãng đường cả trăm cây số với nắng, với gió, bụi đường, băng qua cả những cơn mưa rào hay kiên trì vượt qua những cung đường đèo ngoằn ngoèo, những con dốc, những đỉnh núi mờ sương bốn mùa mây phủ thì cô ấy cũng sẽ mạnh mẽ để tự mình vượt qua những rắc rối trong cuộc sống. Nhưng đôi lúc cô ấy cũng yếu mềm và trẻ con lắm. Cô ấy sẽ reo lên thích thú khi lần đầu tiên được nhìn thấy tận mắt những ngọn núi cao sừng sững, những cánh rừng hoang sơ, rừng cây thay màu lá theo độ cao. Thích thú khi xuyên qua những đám mây đầu núi những bản làng yên bình ở giữa thung lũng bất chợt hiện ra với bầu trời thoáng đãng, khói bếp bay là là trên những nếp nhà sàn bình dị, xa xa là những dãy núi tím thẫm trong ánh chiều tà… Và cô ấy sẽ không ngại ngần nhảy lên reo hò khi tới đích, sau đó ngay lập tức cô ấy sẽ lôi điện thoại ra để gọi cho anh- người cô ấy yêu thương để thông báo tin vui đó . Cô ấy đôi khi cũng sẽ khóc vì nhớ nhà trong những chuyến đi xa lúc đó một cứ chỉ ân cần, một lời động viên chân thành chũng đủ khiến cô ấy mạnh mẽ và vững bước.

Nếu anh yêu một cô gái thích đi du lịch, em chắc chắn rằng anh sẽ chẳng phải mất cả một ngày dài lẽo đẽo theo cô ấy đi shopping đâu! Bởi vì với cô ấy quần jean, áo phông, giầy thể thao thế là đủ.

Nếu anh yêu một cô gái thích đi du lịch, em chắc rằng anh sẽ chẳng phải nghĩ đến “nát óc “ việc sẽ làm gì để cô ấy vui, bởi vì với cô ấy một chuyến đi cùng với người mình yêu thương là món quà tuyệt vời nhất.

Nếu anh yêu một cô gái thích đi du lịch, em chắc rằng đôi tai anh sẽ chẳng lúc nào được nghỉ ngơi cả. Nhưng thay vì nói với anh những lời ca thán, trách móc hay hờn dỗi cô ấy sẽ kể cho anh nghe những điều thú vị của chuyến đi bằng tất cả niềm say mê, hứng khởi nhất: Này anh! Anh đã bao giờ nhìn thấy nhiều bươm bướm như vậy chưa? Đẹp lắm đấy, em nhìn thấy rồi nhé! Chúng bay ở ven đường, từng đôi, từng đôi; những cánh bướm vàng ươm, xanh non lá mạ hay phơn phớt màu tím hoa cà mỏng manh, chấp chới bay trong nắng, lả lướt bên những đóa hoa rừng không tên. Còn có những nơi chúng tụ lại bay vòng vòng giống như một cái lốc xoáy nhỏ xinh đầy màu sắc vậy!...

Này anh! Anh đã bao giờ nhìn thấy nhiều đom đóm như vậy chưa? Đó là lần đầu tiên em nhìn thấy đấy. Đẹp lắm! Cứ ngỡ như đang lạc vào xứ sở thần tiên nào vậy. Trông chúng giống như những chiếc đèn nhỏ xíu nhấp nháy, nhấp nháy tỏa ra ánh sang xanh lam giăng mắc , bao trùm trên các lùm cây… À! Anh này! Đã bao giờ anh nhìn thấy ngôi nhà nhỏ xíu xinh xắn nằm trên một triền đê với cỏ xanh mướt chưa? Em nhìn thấy rồi nhé! Ước gì chúng mình được sống trong ngôi nhà như vậy nhỉ !...Anh à! Vậy anh đã từng gặp cậu bé có đôi mắt buồn với trái tim ấm áp ở một trung tâm chưa? Em đã gặp cậu bé đó, ánh mắt ấy cứ ám ảnh em mãi …Và còn vô vàn điều thú vị, những câu chuyện giản dị từ cuộc sống mà cô ấy muốn chia sẻ với anh. Vậy anh chấp nhận chứ?
Nếu anh yêu một cô gái thích đi du lịch có lẽ là anh sẽ luôn trong trạng thái lo lắng và bất an vì sự mạo hiểm dám xách ba lô lên và đi của cô ấy. Tuy nhiên cô ấy sẽ không để tình trạng này xảy ra. Vì nếu cô ấy yêu anh, cô ấy sẽ luôn nghĩ về anh và lấy đó là lý do để cô ấy an toàn trở về . Vậy anh chấp nhận chứ?

Nếu anh yêu một cô gái thích đi du lịch, có lẽ đôi bàn tay của cô ấy sẽ không mềm mại đâu,. Nhưng đôi bàn tay ấy luôn đủ ấm, đủ can đảm và mạnh mẽ để nắm thật chắc đôi tay anh đi qua những giông bão của cuộc đời. Vậy anh chấp nhận chứ?
Nếu anh yêu một cô gái thích đi du lịch có lẽ đó không phải là cô gái có nước da trắng ngần mà đó sẽ là cô gái với nước da được phủ bởi sương sớm tinh khôi của đất trời, gió của đại ngàn, nắng vàng ươm rải dài trên mọi miền của Tổ quốc, vị mặn mòi của biển cả bao la và cả những bụi bặm , những giọt mồ hôi, nước mắt khi đi qua những số phận, cuộc đời khốn khó trong những chuyến tình nguyện. Vậy anh chấp nhận chứ?

Nếu anh yêu một cô gái thích đi du lịch và quyết định lấy cô ấy có lẽ là anh sẽ phải phàn nàn về những bữa cơm gia đình khi cô ấy giành thời gian để đi hơn là gia đình. Tuy nhiên điều này cũng sẽ không xảy ra khi hơn ai hết sau mỗi chuyến đi đối với cô ấy gia đình luôn là điều tuyệt vời nhất! Và cô ấy sẽ chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình. Em hứa là như vậy đấy! Về nấu ăn chắc chăn cô ấy sẽ không thể nấu ngon như đầu bếp khách sạn năm sao nhưng cô ấy sẽ nấu cho anh những món ăn của những vùng đất mà cô ấy đi qua, những bí quyết nấu ăn của những người dân bản xứ mà cô ấy học được, chắc chắn anh sẽ bất ngờ đấy! Em hứa là như vậy đấy! Vậy anh chấp nhận chứ?

Nếu anh yêu một cô gái thích đi du lịch và quyết định lấy cô ấy, em chắc rằng anh sẽ có những đứa con rất tuyệt vời. Em tin với những trải nghiệm từ những chuyến đi, tình yêu thiên nhiên, quê hương, đất nước và yêu thương con người của cô ấy sẽ đủ để giúp cô ấy trở thành một người mẹ tốt cho các con của anh! Vậy anh chấp nhận chứ?


Tổng hợp