Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Thời tiết yêu thích bật mí tính cách phượt thủ

Có những người chỉ thích đi du lịch vào ngày nắng hoặc mưa, điều này cũng hé lộ nhiều bí ẩn tính cách của bạn.

Nắng đẹp


Bạn luôn thích khởi hành trong những ngày nắng ấm. Với bạn, nếu trời mưa hay âm u thì chuyến đi coi như thất bại hoàn toàn. Kiểu thời tiết này tiết lộ rằng, bạn hẳn là một người vui vẻ, nồng nhiệt và hơi cầu toàn quá mức. Bạn có trái tim ấm áp và rất biết thông cảm. Người thích để những tia nắng sớm mai tràn ngập quanh mình là người tâm đắc với làm việc nhóm. Bạn sẵn sàng đứng ra chịu trách nhiệm thất bại, không đổ lỗi người khác. 

Trong đời độc thân, tần số họ gặp gỡ những mối tình đẹp rất cao nhưng vì dòng máu liều lĩnh của họ vào loại thấp nên khá hờ hững với trách nhiệm gia đình.

Trời âm u


Bạn thường không thích trời nắng hay mưa mà chỉ những ngày âm u mát mẻ mới khiến bạn sẵn sàng lên đường. Bạn là một người dịu dàng, đa cảm và dễ chịu. Bạn không ước mơ viển vông và hài lòng với hiện tại. Trái tim bạn yêu ghét cũng rất "hiền lành", không quá cuồng nhiệt và gay gắt. Bạn thuộc tuýp người tương đối an phận và khá thân thiện, dễ chịu khi chuyện trò tâm sự.

Bạn biết cách lắng nghe người khác và có thể đưa ra lời khuyên đúng đắn. Tuy nhiên bạn lại có khuynh hướng bảo thủ và sống rất nội tâm. Những sự việc xảy ra dù là rất nhỏ xung quanh cũng có thể tác động đến bạn. Bạn là người quảng giao, được nhiều người yêu mến và rất biết cách nắm bắt tâm lý của những người xung quanh.

Trời mưa lất phất


Bạn thích du lịch vào những ngày mưa lâm thâm (không do thất tình) bởi tính cách khá dị ứng với ồn ào náo động. Là mẫu người chăm chỉ nên thời gian làm việc trong ngày đối với bạn không có giới hạn. Cuộc sống tình cảm thường gắn với những bất ngờ, nhưng nhờ có khả năng giao tiếp mềm mỏng nên các sự kiện ấy không trở thành "biến cố" đời người. Bạn đầy tham vọng và cũng có thể phải đối đầu với nhiều đố kỵ từ cả bạn lẫn thù. 

Trời mưa to, sấm chớp


Đừng tưởng ai cũng sợ cảnh sấm chớp. Tuy hiếm nhưng vẫn còn có những con người thấy thoải mái trước cảnh hung hãn đe dọa của dạng thiên nhiên này. Số phận mẫu người này gặp may mắn nhiều hơn rủi ro. Thứ họ thích nhất là biết mình đang tự do, dù khoảnh khắc rất ngắn.

Trong giao tiếp, họ "chấm" ngay những đối tượng được họ bỏ công khám phá nhiều nhất. Đa số người yêu sấm chớp có khiếu âm nhạc và ai theo nghề cũng rất dễ thành công. Có lẽ, ở thời điểm hiện tại, cuộc sống của bạn còn gặp nhiều khó khăn, mọi việc không như ý muốn nên trái tim cũng nhuốm màu tối. Song, hãy nhìn mọi việc lạc quan và tươi sáng hơn, những điều tốt lành nhất định sẽ đến với bạn.

Có tuyết rơi


Nếu bạn chọn kiểu thời tiết này, điều đó chứng tỏ, bạn hẳn là một người có cá tính mạnh và khá lạnh lùng. Những người thích tuyết rơi thường hay ghen. Tuy nhiên, bạn lại là kiểu người ngoài lạnh trong nóng. Ẩn bên trong vẻ ngoài bất cần lại là một trái tim cần được yêu thương. Bạn là người công tư phân minh, khi làm việc với bạn, cộng sự đều cảm thấy thoải mái. Tuy nhiên bạn đôi khi hơi cực đoan, cần tiết chế lại trong cả công việc lẫn tình cảm thì mọi chuyện sẽ êm ái hơn.

Đầy trăng sao


Dù đang vi vu trên đường phượt nhưng bắt gặp trời trăng sao, nhất định bạn phải dừng lại chiêm ngưỡng. Với mẫu người này, tình yêu choán hết mọi sự. 

Đặc điểm nổi bật của những tâm hồn này là tính chung thủy, hiểu theo nhiều ngữ nghĩa: nếu là người tình thì họ sẽ không phải là kẻ nói lời chia tay. Trong nghề nghiệp, đầu óc họ đầy sáng kiến và luôn được ê-kíp tốt hỗ trợ.

Lối sống khá viển vông nên hay gặp đối kháng tại chính gia đình, nhất là con cái. Tương tự trong tất cả lĩnh vực, đối kháng của họ thường là những người gần gũi, thân cận nhất.


Theo Vnexpress