Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Tháng 7 này phượt hè ở đâu?

Tháng 7 này là mùa du lịch cao điểm của các địa điểm du lịch hè, các bãi biển gần như chật kín người sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi thêm. Bài viết này sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc tháng 7 này đi phượt hè ở đâu nhé!

Đà Lạt


Thành phố Đà Lạt luôn là điểm đến du lịch lãng mạn dành cho các cặp đôi. Đà Lạt vào mùa này đang là mùa săn mây nên nếu may mắn các bạn sẽ được chiêm ngưỡng những đám mây bay bồng bềnh.

Du lịch Đà Lạt các bạn có thể đi tham quan các địa điểm du lịch thú vị tại Đà Lạt như hồ Than Thở, hồ Xuân Hương, đỉnh Lang Biang, thung lũng Tình Yêu, tản bộ quanh các con phố du lịch ấn tượng.

Điểm đặc biệt nữa là văn hóa ẩm thực của Đà Lạt cũng không thể bỏ qua được bởi sức hấp dẫn của các món ăn như bánh tráng trộn xắp xắp, nem chua nướng, các loại chè,…

Mộc Châu, Sơn La


Mộc Châu sẽ là điểm đến thú vị cho các bạn vào tháng 7, cao nguyên Mộc Châu ngút ngàn với những đồi chè rộng lớn cùng với khí hậu mát mẻ, dễ chịu sẽ khiến bạn thích thú với mảnh đất Tây Bắc này.
Tháng 7 là thời điểm mà mùa mận vừa hết, mùa đào bắt đầu đến mùa, khi đến đây các bạn có thể đi tham quan các vườn đào và hái ăn tại ngay trong vườn. Ngoài ra ở Mộc Châu các bạn có thể đi tham quan các địa điểm đẹp như thác Dải Yếm, bản Pa Phách, đến cửa khẩu Lào check-in cột mốc và đi sang Lào du lịch.

Sông Chày – Suối Moọc, Quảng Bình


Thời gian gần đây ở Quảng Bình nổi lên với một địa điểm du lịch hấp dẫn là sông Chày – Suối Moọc. Nước suối ở đây trong xanh mát mẻ, khung cảnh rừng núi yên bình nên thơ sẽ khiến bạn thích thú khi đến đây.

Sông Chày – suối Moọc sẽ là điểm đến du lịch hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua trong tháng 7 này. Tại khu du lịch này có rất nhiều trò vui chơi giải trí dành cho các bạn như đu dây, chèo thuyền, tắm suối và khám phá hang núi tuyệt đẹp.

Đà Nẵng


Đà Nẵng luôn là điểm đến du lịch hè hấp dẫn rất dành cho các bạn muốn đi khám phá vẻ đẹp của một thành phố du lịch với những  bãi biển đẹp mê hồn, tiên cảnh Bà Nà Hills, làng đá mỹ nghệ Non Nước, 3 ngôi chùa Linh Ứng linh thiêng,… Đà Nẵng nằm ở giữa cung đường du lịch bất hủ Huế – Đà Nẵng – Hội An nên từ Đà Nẵng các bạn có thể đi tham quan thành phố Huế và phố cổ Hội An.

Ngoài những địa điểm du lịch đẹp ở trên thì ẩm thực Đà Nẵng cũng rất nổi tiếng bởi những món ăn ngon như bê thui cầu Mống, bánh tráng cuốn thịt heo, mì Quảng,… sẽ khiến bạn thích ngay lần đầu thưởng thức.

Kiên Giang


Kiên Giang là một tỉnh nằm ở cuối nước ta, đây là một tỉnh thuộc miền Tây Nam Bộ rất thú vị. Nếu như cảnh đẹp trên bờ của Kiên Giang không quá nổi bật thì các bãi biển và những hòn đảo du lịch ở Kiên Giang lại quá đẹp như đảo Nam Du, đảo Hải Tặc, đảo Phú Quốc, đảo Hòn Rút,…


Hãy dành thời gian để đến Kiên Giang đi khám phá những bãi biển và các hòn đảo du lịch tuyệt đẹp được ví như thiên đường biển của Việt Nam này nhé. Mỗi một hòn đảo xinh đẹp lại có những điều du lịch hấp dẫn cho du khách.

Hãy cùng đến các địa điểm du lịch hấp dẫn này để khám phá những điều thú vị ở trong chuyến du lịch hè này của bạn nhé!

Theo Phuotbui