Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

Những điểm phượt giải nóng ngày hè ở miền Nam

Bạn đã tính năm nay đi phượt hè ở đâu chưa? Các điểm du lịch miền Nam thường được nhiều người lựa chọn để tận hưởng một mùa hè trọn vẹn, bởi đây là khu vực biển có nước trong vắt, thích hợp du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí. Cùng điểm danh 6 thiên đường để “giải nóng” cho những ngày hè cùng hội bạn thân hay gia đình sau đây nhé. 

Những điểm phượt giải nóng ngày hè ở miền Nam

Phú Quốc 


Phú Quốc

Phú Quốc là một điểm rất thích hợp nghỉ dưỡng và hòa quyện vào vẻ đẹp của thiên nhiên. Nếu bạn muốn tận hưởng ngày hè thú vị ở Phú Quốc thì ngoài những hành trang thường dùng thì đồ bơi là không thể thiếu. Khí hậu mát mẻ, buổi trưa và xế chiều thí hơi nóng 1 tí, bạn có thể đem theo dù để che nắng. 

Ở Phú Quốc thời tiết đẹp nhất là khoảng tháng 4, nắng, gần như không có mưa hoặc mưa ít. Khi đến Phú Quốc bạn có thể thuê xe tự lái, tự mình khám phá hết ngõ ngách xinh đẹp của thành phố. Có một vài bãi biển đẹp ở Phú Quốc mà bạn nên ghé qua như: Bãi Dương Đông, nằm ngay thị trấn Dương Đông, tuy nhiên bãi này vẫn chưa phải là xuất sắc nhất. Đẹp nhất phải kể đến như Bãi Sao, được liệt kê vào một trong những bãi tắm đẹp nhất thế giới, nước trong veo, rất cạn, cát cực kì mịn. 

Vũng Tàu 


Vũng Tàu

Nếu các bạn đang ở Sài Gòn thì việc đi Vũng Tàu rất đơn giản. Bạn có thể đi bằng xe máy xuống thành phố biển này để cảm nhận được những luồn gió mang theo hơi nước phảng phất vào mặt. Chỉ cách Sài Gòn 125km, các phượt thủ có thể chọn đi xe máy cùng người yêu, bạn bè, người thân... Khám phá Vũng Tàu không quá khó, bạn không cần thiết phải lên một lịch trình cụ thể. Nếu đến Vũng Tàu từ các vùng miền khác thì bạn có thể thuê xe máy là có thể khám phá các địa điểm tại Vũng Tàu một cách dễ dàng. 

Ăn gì ở Vũng Tàu là vấn đề rất được bạn trẻ quan tâm. Vũng Tàu không chỉ có những món hải sản tươi xanh, mà còn có rất nhiều điểm bán đồ ăn vặt rất ngon rải rác khắp thành phố. Bạn hãy ghi nhớ và đừng bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức nhé. 

Biển Tân Thành 


Biển Tân Thành

Biển xanh, gió mát, đồi cát trải dài cùng hải sản giá rẻ ngon “quên lối về” là những gì người ta thường nhắc đến khi nói về Biển Tân Thành. Biển Tân Thành đang ngày càng chứng minh sức hút và “kéo chân” du khách khi về với Tiền Giang, đặc biệt là vào những dịp cuối tuần. 

Bạn có thể đến biển Tân Thành vào bất kỳ lúc nào trong năm, tuy nhiên người dân địa phương khuyên rằng bạn nên đến vào thời điểm có hải sản. Mùa Nghêu: Từ tháng 3 đến tháng 9 âm lịch, đặc biệt là tháng 4. Mùa Ốc Móng Tay: Tháng 5 âm lịch. Mùa Sam: Tháng 10 đến tháng 2 âm lịch. 

Bãi biển Mũi Né 


Bãi biển Mũi Né

Tại bãi biển Mũi Né, nhóm các bạn có thể thư giãn dưới bóng dừa trong tiếng sóng biển, hay thử tài lướt sóng, lướt ván diều tại điểm đến lướt sóng nổi tiếng nhất Việt Nam này. Hoặc nếu đi nghỉ dưỡng thì bạn có thể tắm nắng hay thư giãn bên những ly nước giải khát mát lạnh tại một trong vô số resort bên bãi biển Mũi Né. 

Trong những năm gần đây, với những con sóng thuận lợi, khu vực này dần trở thành điểm đến thể thao nước không thể bỏ qua của nhiều du khách quốc tế. Tại đây, du khách có thể dừng chân tại một số quán bar với mức giá tương đối dễ chịu dọc bờ biển để ngắm và tận hưởng không khí trong lành. 

Biển Cà Ná 


Biển Cà Ná

Biển Cà Ná Ninh Thuận là một trong những cung đường biển đẹp nhất Việt Nam, khiến bất cứ ai đến đây cũng phải say đắm, mê mẩn. Để cảm nhận được hết cái đẹp của biển Cà Ná, bạn nên tránh đi vào thời điểm cuối năm, bởi lúc này sẽ rất khó khăn khi đi lại cũng như ảnh hưởng đến việc lên kế hoạch tham quan của bạn. 

Vậy đến với Cà Ná bạn sẽ trải nghiệm được những gì? Đó chính là tắm biển, khám phá Hòn Lao, tham quan cảng biển Cà Ná... Các món ngon bạn có thể thưởng thức khi đến biển Cà Ná là: Nhum gai hoặc nhum sọi của quán Quách Dương, đến nhà hàng biển Vĩnh Hảo bạn có thể thưởng thức hải sản an toàn và chất lượng như tôm, cua, cá. 

Biển Mũi Nai 


Biển Mũi Nai

Kiên Giang được thiên nhiên ưu đãi với nhiều danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử văn hóa nổi tiếng. Mũi Nai là một trong những cảnh đẹp của Hà Tiên Xưa. Khi đến Mũi Nai các bạn sẽ cảm nhận được khoảng thời gian thư giãn thuyệt vời, trong không gian trong lành và bình yên. 

Bờ biển bán đảo Mũi Nai có 2 bãi cát đẹp là bãi Nô và bãi Bằng: bãi Nô nằm cạnh xóm chài với nhà cửa đông vui, còn bãi Bằng có triền cát thoai thoải và sóng không to, lý tưởng để đắm mình trong làn nước mát.


Nguồn: Tổng hợp.