Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019

Những trải nghiệm lạ mà quen khi đi phượt Thái Lan

Thái Lan từ lâu đã trở thành một điểm đến du lịch quen thuộc của giới trẻ Việt. Đặc biệt, việc di chuyển đến đây rất dễ dàng, nên nhiều người vẫn hay thường chọn hình thức tự phượt tới Thái Lan. Tuy quen thuộc đến thế, nhưng đất nước chùa tháp vẫn đủ sức hút với nhiều trải nghiệm hấp dẫn. 

Những trải nghiệm lạ mà quen khi đi phượt Thái Lan

Khám phá ẩm thực đường phố Bangkok bằng xe Tuk Tuk 


Khám phá ẩm thực đường phố Bangkok bằng xe Tuk Tuk

Những món ăn cay nồng, thơm nức mũi, những công trình kiến trúc chùa tháp quen thuộc lung linh hơn trong ánh đèn đêm hay chiếc xe Tuk Tuk với tốc độ lái hệt như giải đua xe đường phố từ lâu đã là đặc sản đậm chất Thái Lan. Có phải sẽ rất đặc biệt nếu như được trải nghiệm tất cả chỉ trong một đêm khám phá thủ đô xứ chùa tháp? Chỉ cần book Best Eats Midnight Food Tour by Tuk Tuk, các bạn sẽ được lên lịch trình khám phá trọn gói Bangkok về đêm rất quen mà lạ. 

Đạp xe dạo quanh hòn đảo Koh Kret yên bình 


Đạp xe dạo quanh hòn đảo Koh Kret yên bình

Không cần ra khỏi Bangkok vốn nhộn nhịp, du khách vẫn có thể tìm được cảm giác yên bình với nhịp sống chậm rãi tại hòn đảo Koh Kret. Thuê một chiếc xe đạp với mức giá khoảng 50 bath (tương đương 35.000 đồng), bạn sẽ tìm được tấm vé trở về tuổi thơ với mấy thức quà vặt trong con hẻm nhỏ, lấm lem với lớp học làm gốm truyền thống và rồi cười khanh khách nếu bất ngờ gặp phải một cơn mưa rào. 

Đi bộ trên con đường rừng đẹp nhất Thái Lan 


Đi bộ trên con đường rừng đẹp nhất Thái Lan

Angka Nature Trail nằm trong khu vực vườn quốc gia Doi Inthanon là một trong những điểm đến mới lạ ít được biết đến. Tại đây, bạn trẻ đừng bỏ lỡ cơ hội “sống ảo” trong không gian tràn ngập màu xanh của lá, đi dạo bộ trên cung đường phủ xanh rêu bao quanh bởi hàng cổ thụ, lắng nghe tiếng chim hót trong trẻo và tận hưởng bầu không khí dễ chịu, trong lành ở mức 10 độ C. 

Thưởng thức cà phê trên cây 

Thưởng thức cà phê trên cây

Quán cà phê The Giant tựa mình vào một gốc cây khổng lồ là điểm check-in không thể bỏ qua. Trong không gian xanh màu lá, bạn có thể dành một chiều thong dong trò chuyện cùng hội bạn hay tâm sự với nửa kia. 

Ghé thăm làng nghề dù truyền thống 


Ghé thăm làng nghề dù truyền thống

Những chiếc dù giấy đầy màu sắc là một phần đặc biệt trong cuộc sống của người dân Bor-sang. 200 năm trôi qua, thế hệ trẻ vẫn tiếp nối và giữ gìn một mảnh ghép quan trọng của văn hóa vùng đất. Đến đây, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tự tay làm một chiếc dù của riêng mình. 

Bơi trong hồ nước xanh lục 


Bơi trong hồ nước xanh lục

Nếu bạn đã không còn hứng thú với hồ bơi hay vui chơi bên bãi biển, tại sao không nghĩ đến việc đắm mình trong hồ nước tự nhiên Emerald Pool, nằm gọn trong khu rừng nhiệt đới xanh mát, có khả năng chuyển màu theo từng thời điểm trong ngày? 


Nguồn: Zingvn.