Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Bộ ảnh du lịch đáng yêu của mẹ đơn thân cùng phượt thủ nhí

Là mẹ đơn thân nên Heather có thể thoải mái lên lịch trình du hí cho hai mẹ con. Cậu bé đã cùng mẹ đi qua 8 công viên quốc gia khắp nước Mỹ.


Tác giả Heather Alisse (người Mỹ) đăng tải bộ ảnh "Khám phá công viên quốc gia với phượt thủ của tôi" trên trang Bored Panda, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người xem. Đây là tập hợp những hình ảnh chụp bằng điện thoại, với kỹ thuật không cao nhưng bắt được những khoảnh khắc đáng yêu của cậu bé.

Xem thêm: CNN hướng dẫn phượt xuyên Việt bằng xe máy


Heather Alisse cho biết, bản thân cô là một bà mẹ đơn thân nhưng luôn mang trong mình đam mê du lịch. Điều đó đã được con trai cô kế thừa. Ngay từ khi con nhỏ, cô luôn xác định cho con đồng hành với mình trong các chuyến đi.


Năm ngoái, Heather quyết định đưa con trai tới tham quan 8 công viên quốc gia khắp nước Mỹ bao gồm Arches, Grand Tetons, Yellowstone, Glacier, Badlands, Theodore Roosevelt... Đây là trải nghiệm thú vị và đầy mới mẻ với cậu bé phượt thủ nhí.


Cậu bé không những không ngần ngại mà còn rất xông xáo tham gia các hoạt động tham quan, khám phá cùng mẹ như băng rừng, lội hồ, chui vào hang đá...

Xem thêm: Lộ trình chi tiết phượt Phú Quốc 3 ngày 2 đêm


Hành trang du lịch của hai mẹ con Heather thường không quá cầu kỳ, con trai cô cũng tỏ ra khá dạn dĩ và thích nghi với các điều kiện tự nhiên bên ngoài, có thể thoải mái ngồi bệt xuống tảng đá hay lội xuống lòng hồ.

Theo Bored Panda